:::     :::

เมสซี่แค้นฝังหุ่นไม่ขึ้นรับเหรียญที่3โกปา

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ยังคงมีความแค้นกับผู้จัดการแข่งขัน โกปา อเมริกา 2019 หลังจากแข้งรายนี้ไม่ขึ้นรับรางวัลอันดับ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เจนติน่า เอาชนะ ชิลี 2-1 ในเกมชิงที่ 3 ของศึก โกปา อเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว เมสซี่ โดนไล่ออกไปตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ที่ถูกพูดถึงกันมากกว่าคือการที่แข้งรายนี้ไม่ขึ้นไปรับเหรียญรางวัล ส่งผลให้ผู้สื่อข่าวต้องตามไปสอบถามถึงความเห็นของนักเตะ

"ผมไม่ได้ขึ้นไปรับรางวัลเพราะเราไม่ควรที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการฉ้อโกงและขาดการเคารพ เราตั้งใจอย่างมากแต่พวกเขาไม่ยอมให้พวกเราเข้ารอบชิงชนะเลิศ การฉ้อโกงและผู้ตัดสินไม่ปล่อยให้คนอื่นๆสนุกและฟุตบอลถูกทำลาย"

"การฉ้อโกงและผู้ตัดสินไม่ปล่อยให้เราเข้ารอบชิงชนะเลิศ คุณต้องพูดความจริง"

เมื่อถามความเห็นว่า บราซิล จะคว้าแชมป์หรือไม่เพราะ แซมบ้า กำลังจะลงสนามดวลกับ เปรู ในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

"บราซิล เป็นแชมป์? ไม่แปลกใจเลย น่าเศร้านะเพราะผมคิดว่ามันถูกจัดมาเพื่อ บราซิล หวังว่าผู้ตัดสินและ วีเออาร์ จะไม่มีอะไรให้ต้องทำ และทาง เปรู จะสามารถสู้ได้ดีเพราะเขาเป็นทีมที่ต้องทำสิ่งนั้น แต่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องยาก"

ทั้งนี้เชื่อว่า เมสซี่ ยังคงแค้นเคืองการทำงานของผู้ตัดสินในเกมรอบรองชนะเลิศที่ ฟ้าขาว แพ้ บราซิล มาแบบเจ็บใจ เพราะแข้งจากสโมสรบาร์เซโลน่าเชื่อว่าทีมของตนทำได้ดีกว่าเพียงแต่มีการตัดสินที่เอนเอียงเข้ามาเอี่ยวส่งผลให้ทีมของตนเองต้องพลาดโอกาสไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด