:::     :::

ซิลวินโญ่รับ'เฟคีร์'กำลังจะชิ่งลียง

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะย้ายออกจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจากการยอมรับของ ซิลวินโญ่ กุนซือทีมโอแอล

ซิลวินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ ลียง ยอมรับผ่านสื่อว่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์วัย 25 ปีกำลังจะย้ายออกจากทีมโอแอลในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีโอกาสลงเอยกับ เรอัล เบติส ของสเปน ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เรอัล เบติส กับ ลียง บรรลุข้อตกลงกันตามหลักการ โดยเบื้องต้นคาดว่านักเตะจะมีมูลค่าราว 30 ล้านยูโร แต่ล่าสุดมีการยืนยันเพิ่มเติมว่าข้อเสนอจากทีมเบตีโก้จะอยู่ประมาณ 22-25 ล้านยูโร ซึ่งต่ำกว่าข้อเรียกร้องในตอนแรกของทีมโอแอลและการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ เรอัล เบติส มีเงินสำหรับการจ่ายค่าตัวนักเตะ โดยทีมเบร์ดีบลังโก้กำลังจะปล่อย โจวานี่ โล เซลโซ่ เพื่อรับเงินก้อนโตจากการขายมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์


ด้าน ซิลวินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ ลียง ยอมรับว่าเขาชื่นชอบ เฟคีร์ แต่นักเตะกำลังจะย้ายออกจากทีมโอแอลในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ 

'เฟคีร์? นาบิล เฟคีร์ เป็นนักเตะไม่ธรรมดา เขามีเทคนิคความสามารถสูงมาก มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นเขาเล่น แต่ผมคงจะพลาดในซีซั่นหน้าแน่นอน ผมหวังว่าความคืบหน้าของเขาจะเร็วขึ้นสำหรับเขาและสำหรับสโมสร เขากำลังเจรจาต่อรอง เขากำลังจะจากไป ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่เท่านั้น'ซิลวินโญ่ เปิดเผยกับ'เล กิ๊ป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด