:::     :::

เนย์มาร์หลุดคดีอึ้บฟรีเพราะหลักฐานอ่อน

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้ามากบารมีค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคลียร์ตัวเองพ้นมลทินเรื่องข่มขืนนางแบบสาว เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิล สอบสวนแล้วเห็นว่าหลักฐานอ่อนเกินไปที่จะเอาผิด

รายงานจากสำนักข่าว 'เอพี' เผยถึงแถลงการณ์จากโฆษกอัยการ เซา เปาโล กรณีดาวยิงวัย 27 ปีถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราโมเดลสาวซึ่งรู้จักกันทางอินสตาแกรม โดยล่อลวงไปเชือดถึงโรงแรมในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

ปรากฎว่าหลังจากรวบรวมหลักฐาน, พยาน, สอบปากคำโจทก์และจำเลย แล้วเห็นว่า มูลความผิดน้อยไปเกินกว่าจะตัดสินสตาร์เจ้าของค่าตัว 222 ล้าน ยูโร เบื้องต้นเป็นอันว่าเขาบริสุทธิ์ 


เนย์มาร์ รอดตัวเมื่อตำรวจบอกหลักฐานคดีหลอกฟันนางแบบอ่อนไป

ลำดับต่อไปเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งรับแจ้งความจะส่งคำตัดสินไปให้โจทก์ทราบ ส่วนพนักงานอัยการ เซา เปาโล ที่รับสำนวนต่อจะมีเวลา 15 วัน ในการพิจารณา เพื่อตัดสินปิดคดี 

ถือเป็นฟ้าหลังฝนของ เนย์มาร์ เพราะครึ่งปี 2019 ถือว่าดวงแตกสุดๆ ทั้งปัญหาอาการบาดเจ็บกับทั้งสโมสร, ทีมชาติบราซิล, ข่าวฉาวนอกสนาม หรือดราม่าอยากย้ายสังกัด 

จากนี้สตาร์เบอร์#10 แห่ง เปแอสเช จะได้โฟกัสทำผลงานเต็มที่ แม้ขณะนี้ต้องพลาดเกมกระชับมิตรกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี และ เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ แล้วก็ตามเพราะฟื้นฟูอาการเจ็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด