:::     :::

ขงเบ้ง'คลิปส์'โวผู้ชนะตลาดฟรีเอเจนต์

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ เวสต์ ผู้บริหารระดับสูงของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งมีหน้าที่กำหนดยุทธศาสตร์แก่ทีมเพื่อล่าความสำเร็จ ระบุว่าตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 นับเป็นหน้าประวัติศาสตร์ซึ่งไม่เคยเกิดของวงการ เมื่อ 2 ยอดฝีมือปลงใจร่วมชายคาเดียวกันกับพวกเขา

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัย เซ็นร่วมงาน 'คลิปส์' หลังปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์ ออกจาก โตรอนโต แรปเตอร์ส ส่วน พอล จอร์จ แคนดิเดตเอ็มวีพีฤดูกาลล่าสุด โดนเทรดมาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ส่งผลให้บ่อนพนันปรับราคาให้เป็นเต็งแชมป์เบอร์ต้นๆ

จอร์จ กับ คาวาย มาร่วมทัพกันได้ยังไง? 

แน่นอนว่า เวสต์ ได้รับเครดิตเรื่องการวางหมากนี้ กระทั่งมีโอกาสเปิดใจครั้งแรกที่ 'ดิ แอธ เลติค' "การคว้า 2 ผู้เล่นเจ๋งสุดของวงการมาร่วมทีมเดียวกันในตลาดรอบเดียวเป็นเรื่องซึ่งไม่เคยได้ยินมาก่อนจริงๆ" 

"ลองคิดดูเวลาท้ายเกมหน้าสิ่ว หน้าขวาน คุณส่ง คาวาย กับ พอล ลงสนามพร้อมกัน นึกสภาพไม่ออกจริงๆว่าจะเอาใครมาประกบพวกเขาทั้งสอง ฐานะคู่แข่งต้องเลือกรุมคนใดคนหนึ่ง แต่การจับตาย 2 คน เป็นไปไม่ได้เลย" 

อดีตการ์ดจ่ายดีกรี ฮอล ออฟ เฟรม ได้ชื่อว่าเป็นจอมปลุกปั้นทีมให้ประสบความสำเร็จ โดยมาร่วมงาน คลิปเปอร์ส เมื่อปี 2017 ส่วนเครดิตก่อนนั้นวางกลยุทธ์แก่ทีม แอลเอ เลเกอร์ส, เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งตลอดเวลาที่ เวสต์ ร่วมงานค่ายใด ผลงานก็โดดเด่นขึ้นอย่างผิดหูผิดตา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด