:::     :::

เจ้าของโคลท์สเผยข่าวร้าย'ลัค'มีปัญหาที่กระดูก

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เออร์เซ่ย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าควอร์เตอร์แบ็ก แอนดรูว์ ลัค มีปัญหาที่กระดูกหลังการนำเสนอข่าวว่าจอมทัพวัย 30 ปีเจ็บน่องก่อนหน้านี้

จิม เออร์เซ่ย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยข่าวร้ายเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ แอนดรูว์ ลัค ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีซึ่งพลาดการลงซ้อมเพราะมันอาการเจ็บน่องอาจมีปัญหาบริเวณอื่นโดยเฉพาะกระดูก ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เออร์เซ่ย์ กล่าวผ่านสถานีวิทยุ'ซีเรียสเอ็กซ์เอ็ม เอ็นเอฟแอล เรดิโอ'ผ่าน สตีเฟ่น โฮลเดอร์ ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'ว่า'มันอยู่พื้นที่อื่น มันเป็นกระดูก ผมไม่เก่งกับเรื่องเหล่านี้ แต่มันเป็นกระดูกชิ้นเล็กๆ' แต่ โคลท์ส ไม่ได้ชี้แจงหรือแสดงความเห็นเพิ่มเติมจากการให้สัมภาษณ์สื่อของเจ้าของทีม 


'ผมรู้สึกมั่นใจมากว่าเขาจะหาทางออกจากเรื่องนี้ ผมคิดว่าหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ (เควิน) ดูแรนท์ ทุกคนทำผิดพลาดด้านความระมัดระวัง แต่จริงๆแล้วเคสนี้ไม่ได้อยู่ในเอ็นร้อยหวาย' 

'แต่เขากำลังทำได้ดีมาก น่าตื่นเต้นมาก เขาแต่งงาน มีลูก และเขาอาจไม่ตื่นเต้นมากนักกับซีซั่นใหม่ เราหวังว่าจะไม่มีการปรับแต่งเล็กน้อย แต่อย่างที่คุณรู้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นและคุณต้องรับมือกับมัน'เจ้าของทีมโคลท์สเผย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด