:::     :::

โค้ชไจแอนท์สวางแผนส่ง'โจนส์'ลงเล่นมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะได้โอกาสลงเล่นทั้ง 4 เกมในช่วงปรีซีซั่นด้วยเวลาที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขามีแผนที่จะส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียยล โจนส์ ลงเล่นมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจนส์ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 31-22 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่น 8 เพลย์ รวมเวลา 4 นาทีกับ 23 วินาทีและขว้างบอล 5 ครั้ง ก่อน เชอร์เมอร์ จะเปิดเผยว่ามีแผนจะส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่นมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องกับ แบร์ส วันศุกร์นี้ 

'แผนชัดเจน สัปดาห์ที่แล้วคือการให้เขาเล่นนานขึ้น' เชอร์เมอร์ เปิดเผย 'แต่ด้วยความล่าช้า ผมจึงปิดกลุ่มนั้นทั้งหมดและเริ่มสตาร์ทกลุ่มใหม่ นั่นเป็นความคิด มันจะดีตามแนวทางสัปดาห์ก่อนที่ อีลาย (แมนนิ่ง) ลงเล่นเพียงไม่กี่เพลย์ (มากกว่า 3 สแนป) และจากนั้น โจนส์ จะเล่นอีกมากขึ้นอีก 2-3 เพลย์'


อย่างไรก็ตามหัวหน้าโค้ชไจแอนท์สไม่เปิดเผยแผนการเล่นของ โจนส์ ในสัปดาห์นี้ ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องการเห็นทั้ง อเล็กซ์ แทนนี่ย์ กับ ไคล์ เลาเล็ตต้า อีกสองควอร์เตอร์แบ็ก รวมถึง อีลาย จะได้ลงเล่นหลายสแนปมากกว่าสัปดาห์ก่อนด้วย 

'ผมวางแผนที่จะใช้ควอร์เตอร์แบ็กทั้ง 4 คน เหมือนที่ผมเคยทำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะเห็นกัน ผมอยากเห็น อีลาย ใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกนิด เราจะเห็นว่าเล่นอย่างไร แต่โอกาสที่เขา (โจนส์)  อาจเล่นอยู่หลังแนวออฟเฟนซีฟไลน์อีกชุด'

'ผมคิดว่า แดเนียล จะเล่นตลอด (ช่วงปรีซีซั่น) เราจะต้องดูว่ามันจะออกมาดีแค่ไหน ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่จะลงแข่งขันทั้ง 4 เกมและแน่นอนว่าคุณต้องการให้เขาได้ลงเล่นมากที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้เขาพร้อมที่จะลงเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด