:::     :::

เพย์ตันอวย'ฮิลล์'มีโอกาสตามรอย'ยัง'ตำนานนายเนอร์ส

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แสดงให้เห็นถึงฝีมือที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนน่าจะทำให้การสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ดรูว์ บรีส์ ในอนาคตผ่านไปอย่างราบรื่น

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่รู้สึกเคอะเขินแม้แต่น้อยที่จะเปรียบเทียบควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ ทายซั่ม ฮิลล์ กับ สตีฟ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ต่างเป็นผลผลิตจาก บีวายยู เหมือนกัน ซึ่งฮิลล์พัฒนาการเล่นอย่างต่อเนื่องและอาจก้าวไปถึงระดับของควอร์เตอร์แบ็กตำนานเช่นกัน ตามรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮิลล์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กสารพัดประโยชน์หลังถูก เพย์ตัน จับเล่นหลากหลายตำแหน่งทั้ง ตัววิ่งย้อน, รันนิ่งแบ็ก และ ปีกนอก เขาทำทุกอย่างที่ต้องทำในช่วงฤดูกาล 2018 กลายเป็นอีกหนึ่งอาวุธทีมบุกของ เซนต์ส และเมื่อกลับมาประจำการตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นตามสถานการณ์ได้โดยอัตโนมัติ 


หลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่ง ฮิลล์ ขว้างเข้าเป้า 11 จาก 16 ครั้ง ระยะ 136 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และยังถือบอลวิ่งอีก 53 หลา แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างชัดเจนมีส่วนทำให้ เพย์ตัน กล้านำไปเทียบกับควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานอย่าง ยัง แบบไม่เขินอาย 

'ถ้าคุณมองย้อนกลับไปที่อาชีพของ สตีฟ คนจำไม่ได้ในช่วงเวลาก่อนที่เขาจะมาที่เอ็นเอฟแอล, คุณมีนักกีฬาที่เก่งมาก ผมคิดว่ามีความก้าวหน้ามากขึ้นเมื่อเขาไปถึง ซาน ฟรานซิสโก้' เพย์ตัน กล่าวถึงตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 'เขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมกับขาของเขา ดังนั้นคุณจึงพยายามสร้างวิสัยทัศน์สำหรับผู้เล่นและนั่นก็ไม่ต่างอะไรกับวิธีที่คุณประเมินว่าเราเห็นความก้าวหน้าของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ และสิ่งที่เราคิดว่าเขาสามารถทำได้ นั่นคือธุรกิจของเรา'


สำหรับ ฮิลล์ ยังคงมีความก้าวหน้าที่จะขึ้นมารับไม้ต่อจาก ดรูว์ บรีส์ ในอนาคตเหมือนตอนที่ สตีฟ ยัง ก้าวขึ้นมารับช่วงต่อจากอีกหนึ่งตำนานของนายเนอร์สอย่าง โจ มอนทาน่า 

'เราเห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญกับทั้งเขาและเท็ดดี้' เพย์ตัน กล่าว 'คุณเห็นสิ่งต่างๆเกิดขึ้นแบบวันต่อวัน ซึ่งอาจไม่ได้เกิดขึ้นในปีที่แล้ว' 

ขณะที่ บรีส์ วัย 40 ปียังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ เซนต์ส ต่อไป เพย์ตัน จะใช้ช่วงเวลาดังกล่าวพัฒนา ฮิลล์ แบบค่อยเป็นค่อยไปและยังสามารถใช้ประโยชน์ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเหมือนมีดพับสวิส ถ้า ฮิลล์ เติบโตอย่างต่อเนื่องก็อาจจะเป็นการสืบทอดตำแหน่งจอมทัพต่อจาก บรีส์ แบบราบรื่นของทีมนักบุญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด