:::     :::

คาวบอยส์เสียปีกนอก'แกลลัป'2-4วีคหลังเข่าเดี้ยง

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล แกลลัป ปีกนอกฟอร์มดีของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพลาดการลงเล่นราว 2-4 สัปดาห์หลังการเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ จะไม่มีปีกนอกปีสอง ไมเคิ่ล แกลลัป ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายที่บาดเจ็บมาจากเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แกลลัป ปีกนอกวัย 24 ปี รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 68 หลาในเกมกับ เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานดีในสัปดาห์แรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 158 หลา โดยกลายเป็นเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็กของ แด็ค เพรสค็อตต์ ในช่วงที่ปีกนอกเบอร์หนึ่ง อมารี คูเปอร์ ยังมีปัญหาที่ส้นเท้าจนทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นไม่ดีนัก ก่อน แกลลัป จะบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมล่าสุด 


ตามรายงานระบุว่า แกลลัป จะเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องเพื่อตัดแต่งเอ็นวงเดือนเข่าซ้ายทำให้ต้องพักราว 2-4 สัปดาห์ โดยคาดว่า แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงฤดูกาลจะกลายเป็นเป้าของ เพรสค็อตต์ มากขึ้นนอกเหนือจากการขว้างบอลให้ คูเปอร์ รวมถึง เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กที่ฉีกตัวมารับบอลจากควอร์เตอร์แบ็กในบางโอกาส ส่วนอีกหนึ่งตัวเลือกคือ เดวิ่น สมิธ ที่ร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด