:::     :::

อูไนอ้างเหตุไร้ชื่อโอซิลเพราะอยากพักนักเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอมเรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยสาเหตุที่ตนเองตัดชื่อ เมซุต โอซิล ออกไปจากเกมยูโรปา ลีก เนื่องจากต้องการให้นักเตะได้พัก

กองกลางชาวเยอรมันเพิ่งมีโอกาสลงสนามให้กับ ปืนใหญ่ ในเกมเสมอ วัตฟอร์ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวแข้งรายนี้ลงสนามไป 71 นาทีก่อนจะโดนถอดออกมาในที่สุด

โดยการยกพลออกไปเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันพฤหัสบดีนี้ เอเมรี่ ตัดสินใจหั่นชื่อของ โอซิล ออกไป รวมไปถึง โซตราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังกรีซ โดยให้เหตุผลว่าต้องการพักนักเตะ

"ตอนนี้เรากำลังจะลงสนามหลายเกมติดต่อกันและผมต้องการใช้งานนักเตะที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงมีการหมุนเวียนนักเตะ 11 คนแรก ซึ่งนักเตะ 19 คนในทีมที่จะลงเล่นวันพฤหัสบดีนี้ โซคราติส กับ เมซุต จะได้พัก"

"ผมชอบให้เขาพักหลังจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (เจอ วัตฟอร์ด) กลับมาลงซ้อม และพร้อมสำหรับวันอาทิตย์หน้า (เจอกับ แอสตัน วิลล่า)"

"เขาเล่นเกมแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ เขาเล่นและมีสภาพร่างกายที่ดี ยังมอบคุณภาพและทักษะที่เขามีให้กับทีม หลังจากนาทีแรกที่ลงเล่นให้พวกเราเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้เขาพร้อมช่วยเรา ไม่ใช่วันพรุ่งนี้แต่เป็นวันอาทิตย์ เรากำลังจะเล่นเกมต่อไป และเรากำลังคิดถึงการหมุนเวียนนักเตะในเกมวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด