:::     :::

เจ็ตส์ส่ง'ฟอล์ค'ออกสตาร์ทแทนดาร์โนลด์วันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะส่ง ลุ้ค ฟอล์ค ออกสตาร์ทเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้หลัง แซม ดาร์โนลด์ ยังไม่ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ให้กลับมาลงสนาม

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า'แก๊งค์ กรีน'จะส่ง ลุ้ค ฟอล์ค วัย 24 ปีออกสตาร์ทเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กปีสอง แซม ดาร์โนลด์ ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดาร์โนลด์ กลับมาฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่ได้รับไฟเขียวจากแพทย์เจ้าของไข้ให้กลับมาลงสนามเนื่องจากยังมีความกังวลเกี่ยวกับม้ามของควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ซึ่งหัวหน้าโค้ชเจ็ตส์เปิดเผยหลัง ดาร์โนลด์ เข้ารับการทดสอบเมื่อคืนวันพฤหัสฯว่ายังไม่อยู่ในจุดที่ต้องการเป็น


'ผลจากแล็ปไม่ได้ออกมาอย่างที่เราหวัง ผมรู้ว่า แซม ผิดหวัง แต่เราสามารถปรับและทำงานกันอย่างรวดเร็ว' เกส เปิดเผย 'แน่นอน สิ่งแรกที่เขาพูดคือ, ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังปล่อยให้คนอื่นลงไป มันไม่เกี่ยวกับเขา เขาพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เขาจะทำได้ เขาทำทุกอย่างที่ถูกขอให้เขาทำ เขาทำทุกอย่างที่หมอสั่งให้เขาทำ มันไม่ได้ผลสำหรับเขา สิ่งดีคือ ลุ้ค เข้ามามีส่วนร่วมและรู้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้'

เกส คาดหวังว่า ดาร์โนลด์ จะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ขณะเดียวกัน เจ็ตส์ ยังเซ็นสัญญากับ เดวิด ฟอลส์ เพื่อนำมาเป็นแบ็คอัพของ ลุ้ค ฟอล์ค ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด