:::     :::

ฟานไดค์สะกิดเพื่อนหงส์อย่าเหลิงแม้นำโด่ง

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งลิเวอร์พูล ออกมาปรามเพื่อนร่วมทีมอย่าประมาท หรือมั่นใจเกินเหตุกับการทำคะแนนนำหน้า แมนฯ ซิตี้ 8 คะแนนในเวลานี้

ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะรวด 8 นัด เก็บไป 24 คะแนนเต็มในฤดูกาลนี้ ขณะที่ "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าสะดุดอย่างไม่น่าเชื่อในนัดล่าสุดที่เสียท่า วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 คารัง ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมขยายเป็น 8 คะแนน

ฟาน ไดค์ กล่าวก่อนเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษเตรียมทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกว่า "เราเก็บคะแนนได้ทั้งหมดจนถึงตอนนี้ แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง"

"ผมคิดว่าเราควรจะโฟกัสถึงนัดต่อไป อย่าไปสนใจช่องว่าง หรือ คะแนน รวมถึงระยะห่างของทีมเรากับทีมอื่น รวมไปถึง ซิตี้ ด้วย เราจะต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยุ่งยากแน่นอน รวมไปถึงช่วงเดือนธันวาคม และมกราคม ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้"  ฟาน ไดค์ กล่าว 

นอกจากนี้ แนวรับตัวเต็งบัลลงดอร์ ยังได้กล่าวถึงผลงานนัดล่าสุดของแมนฯ ซิตี้ ว่า "ผมไม่คาดคิดแบบนั้น ทุกคนรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับซิตี้ แต่ ซิตี้ ก็ได้เล่นในบ้านซึ่งไม่เกิดขึ้นบ่อยที่พวกเขาไม่สามารถยิงประตูได้แม้แต่ลูกเดียวในบ้าน อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ วูล์ฟส์ ด้วย"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด