:::     :::

เซบายอสยกเป็นปีสำคัญสำหรับเขาและสเปน

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนบ่งบอกถึงความสำคัญในปีนี้ที่มุ่งมั่นนำทัพกระทิงคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2020 ช่วงกลางปีหน้า

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับเขาในการบรรลุเป้าหมายเพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2020 พร้อมยืนยันว่าเขาประสบความสำเร็จเป็นการส่วนตัวหลังตีจาก เรอัล มาดริด ย้ายมาค้าแข้งกับทีมปืนโตด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้ถึงความสำคัญของปีนี้ หลังไม่มีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลก ปีนี้จึงมีความสำคัญมากสำหรับผมเพราะเป้าหมายคือการไปเล่นศึกยูโรรอบสุดท้ายและการย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล เป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญมากสำหรับอาชีพค้าแข้งของผม'

'พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แตกต่างจากสเปน เป็นลีกที่เน้นพละกำลังมากกว่าและมันดีสำหรับผมเพราะผมสามารถพัฒนาร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น ผมค่อยๆปรับตัวเองทีละเล็กละน้อยและเทรนเนอร์ก็เชื่อใจผมมากด้วย'

ก่อนจะกล่าวถึงตำแหน่งในทีมชาติสเปนยุค โรเบิร์ต โมเรโน่ ว่า'โรเบิร์ต โมเรโน่ ทำให้มันชัดเจนมากในการเลือกทีมชาติชุดนี้โดยไม่มีใครโต้แย้ง มีการแข่งขันสูงมากและนักเตะชั้นยอดหลายคนไม่มีชื่อติดทีม ผมโชคดีที่ได้รับการเรียกตัวติดโผของ โรเบิร์ต ทั้งสองครั้งและผมมีความสุขมากที่เขาไว้วางใจผม แต่ ณ ตอนนี้ถ้าผมไม่สามารถรักษาระดับการเล่นหรือไม่ได้ลงเล่นกับทีมของผม มันก็เป็นเรื่องยากที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติ เป้าหมายของผมคือการทำงานเพื่อแสดงให้เทรนเนอร์เห็นว่าผมมีคุณภาพพอที่จะอยู่ในทีมนี้และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี'

'เราเตรียมความพร้อมสำหรับศึกยูโรมาเป็นเวลานาน เรากำลังทดสอบผู้เล่นหลากหลายรูปแบบ มันเป็นความจริง แต่เป้าหมายคือการโฟกัสไปที่การแข่งขันยูโรรอบสุดท้ายหลังจบฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเทรนเนอร์มีความชัดเจนด้วยการเรียกนักเตะโดยไม่คำนึงถึงที่มา ปรัชญาชัดเจนและเราเน้นย้ำเรื่องนี้ทุกวัน'

'เจ้านายพูดชัดเจนว่าการเรียกตัวขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่น พวกนักเตะหน้าใหม่ที่ถูกเรียกตัวติดทีมมาจากการเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม มีเพียง 23 คนเท่านั้นที่สามารถอยู่ในทีม'

สเปน มีโปรแกรมเล่นนอกบ้านทั้งสองนัดกับ นอร์เวย์ และ สวีเดน ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2020 โดยอัตโนมัติ 'เรารู้ถึงความสำตัญของเกมต่อไป ถ้าเราชนะ เรามีโอกาสเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร แต่เป้าหมายของเราคือทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในศึกยูโร ทีมยังมีพื้นที่มากมายสำหรับการพัฒนาและเราจะทำงานแบบนัดต่อนัดแสดงระดับการเล่นของเรา'เซบายอส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด