:::     :::

'ซิมม่อนส์'รุคกี้ดราฟท์รอบแรกไททั่นส์พร้อมคืนสนาม

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟเฟอรี่ย์ ซิมม่อนส์ ผู้เล่นรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีโอกาสลงประเดิมเกมอาชีพครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช ไมค์ วราเบล

เจฟเฟอรี่ย์ ซิมม่อนส์ ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ ดราฟท์รอบแรกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนามในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ นับตั้งแต่เอ็นเข่าฉีกขาดระหว่างการซ้อมช่วงพรี-ดราฟท์ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซิมม่อนส์ บาดเจ็บเอ็นเข่า (ACL) ฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมช่วงพรี-ดราฟท์ แต่ ไททั่นส์ รู้ว่าผู้เล่นสามารถหายกลับมาทันลงเล่นซีซั่นรุคกี้จึงตัดสินใจดราฟท์อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ มิสซิสซิปปี้ สเตท เข้าทีมรอบแรกอันดับ 19 ก่อนผู้เล่นวัย 22 ปีจะฟื้นฟูร่างกายกลับมาตามกำหนดเวลาและลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาจนกระทั่งพร้อมสำหรับการลงเล่นอาชีพเกมแรกในวันอาทิตย์นี้ 


'มันยอดเยี่ยมมาก' ซิมม่อนส์ เปิดเผย 'สิ่งต่างๆกำลังไปได้สวยเหลือเพียงเคาะสนิมออกเล็กน้อย แต่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมปรับเทคนิคดีขึ้น ผมรู้สึกดีมากและ (หัวเข่าผม) ไม่มีอาการบวมมากนัก กับหัวเข่าผม, ผมรู้ว่าผมได้รับบาดเจ็บ แต่ผมจะไม่ออกไปที่นั่นแบบใจเสาะ ผมจะออกไปด้วยพลังเต็มพิกัดและมันรู้สึกดีมาก วันนี้รู้สึกยอดเยี่ยมมาก'

'ผมแค่เชื่อมั่นโค้ช (ไมค์) วราเบล และกระบวนการตอนนี้, ไว้วางใจแผนของพวกเขากับตัวผม ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะให้ผมเล่นในสุดสัปดาห์นี้ เราจะไปจากที่นั่น แต่ตอนนี้ ผมยังไม่รู้อะไรเลย ผมเห็นจากบางที่ว่าเขาบอกว่าจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นเมื่อใดก็ตาที่พวกเขาแจ้งให้ทราบ เราจะไปจากที่นั่น'รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของไททั่นส์กล่าว


วราเบล พึงพอใจกับการซ้อม ซิมม่อนส์ ที่กลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธจนถึงวันศุกร์ ก่อนหัวหน้าโค้ชจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเลือกใช้งาน ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ ดราฟท์รอบแรกในวันอาทิตย์นี้ทันทีหรือไม่

'เราจะตัดสินใจต่อไปและดูว่าเขาอยู่ที่ไหนในวันอาทิตย์ เราจะเห็นว่าเขาอยู่จุดไหนเมื่อเขาเข้ามาในวันพรุ่งนี้และไปจากจุดนั้น'โค้ชไททั่นส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด