:::     :::

"เสี่ยเขต"เร่งพลังเพลิงสรุปความชัดเจนก่อนไทยลีกนัดสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
4,980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เร่งพีทีที ระยอง ควรรีบประกาศแนวทางของสโมสรออกมาให้ชัดเจน เนื่องจากมีผลกระทบต่อไทยลีกและหลายทีมหนีตกชั้น

จากกระแสข่าวที่ทีมพีทีที ระยอง เตรียมยุติการทำทีมในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงตามกฏข้อบังคับแล้วหากเกิดการยุบสโมสรจะทำให้จะมีทีมตกชั้นเพียง 2 ทีมจากปกติ 3 ทีม หรือแล้วแต่ดุลยพินิจของฝ่ายจดการแข่งขันที่อาจจัดแมทช์เพลย์ออฟระหว่างทีมอันดับ 14 ของไทยลีก และทีมอันดับ 4 จากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือไทยลีก2

เรื่องนี้ทาง "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ให้ความเห็นว่า เรื่องดังกล่าวทางพีทีที ระยอง ควรออกมาแถลงความชัดเจนตั้งแต่วันนี้แล้ว เพื่อให้ทางไทยลีกได้กำหนดแนวทางการแก้ไข 

ส่วนหากเกิดการเพลย์ออฟขึ้นจริงก็จะเกิดปัญหาตามมาแน่สำหรับทีมที่ต้องลงแข่ง เพราะสัญญานักเตะต่างชาติ รวมถึงวีซ่าจะมีปัญหาทันทีเนื่องจากเซ็นกันไว้เพียงจบฤดูกาลของไทยลีกเท่านั้น

สำหรับทีม "พลังเพลิง" เตรียมแถลงข่าวใหญ่ในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ซึ่งหากเกิดการพักหรือยุบทีมจะโดนโทษปรับเงิน 1 แสนบาท พร้อมพักทีม 2 ปี หลังจากนั้นต้องไปเริ่มใหม่ในศึกไทยลีก อเมเจอร์ หรือดิวิชั่นต่ำสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด