:::     :::

บอสวิลล่ากังขาลูกสองซิตี้ควรล้ำหน้า

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า ผิดหวังที่ต้องแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 ในเกมลีกแมตช์เดย์ 10 อย่างไรก็ตามจุดสำคัญคงเป็นประตูสองของแชมป์เก่าอันน่ากังขา เพราะในมุมมองของเขาเชื่อว่าล้ำหน้าแน่ๆ

ขณะที่สกอร์ วิลล่า ตามหลัง 0-1 เข้าสู่นาที 65 ทาง ซิตี้ ส่งลูกตุงตาข่ายอีกครั้ง แต่คล้าย ดาบิด ซิลบา กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า 

อย่างไรก็ตามเมื่อทีมงานเชิ้ตดำเรียกดู 'วีเออาร์' แล้วไม่พบว่ามุมกล้องใดชัดพอให้เปลี่ยนคำตัดสิน จึงยืนตามเหตุการณ์บนสนามให้สกอร์ 'สิงห์ผงาด' ตามหลัง 0-2 นำไปสู่การเสียลูก 0-3 ช่วงห้านาทีต่อมา 

สมิธ เสียดายอุตส่าห์ทำตามแผน

แน่นอนว่า สมิธ ออกอาการตัดพ้อผ่าน 'บีที สปอร์ต' "ผมผิดหวังกับกระบวนการที่ทำให้เราเสียประตู ทั้งที่เล่นทุกอย่างมาตามแผน อีกทั้งการพยายามตั้งเกมไปแดนหน้าก็ออกมาดี"

"เรื่องกังขาคือสกอร์ที่ 2 ซึ่งต้องเสีย ผมคิดว่า สเตอร์ลิ่ง อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า รวมถึงภาษากายก็มีส่วนต่อการบดบังทัศนวิสัยของผู้รักษาประตูที่จะเซฟ"

"ฤดูกาลก่อนเราทำงานหนักมากเพื่อให้เลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เค้นศักยภาพทุกหยด กว่ามาถึงตรงนี้ ดังนั้นอยากบอกลูกน้องให้เอาเกมพ่าย ซิตี้เป็นบทเรียน - หากมองย้อนเมื่อ 12 เดือนก่อน เราคงดีใจเมื่อมีส่วนร่วมบนลีกสูงสุด แต่ถ้าหวังอยู่ต่อสมควรพัฒนาขึ้นไปอีก"  โค้ชเลือดผู้ดีทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด