:::     :::

หงส์โล่งอก!ซาลาห์ลงซ้อมปกติวันจันทร์

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ลงซ้อมกับทีมเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ เป็นการลดความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บจากเกมชนะ สเปอร์ส

ซาลาห์ ประสบปัญหาบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บจากเกมนี้อยู่ไม่น้อย

หลังจบเกม คล็อปป์ ยืนยันว่า ซาลาห์ เจอปัญหาเดิมที่ข้อเท้า ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ในเกมชนะ เลสเตอร์ 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือน ซึ่งเป็นเกมก่อนพักเบรคทีมชาติ อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ หนึ่งวัน กุนซือเยอรมัน เผยว่าอาการบาดเจ็บของกองหน้าวัย 27 ปีไม่ได้รุนแรง และกลับมาซ้อมที่ เมลวูด ได้แล้วเมื่อวันจันทร์
ด้าน โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของทีมที่พลาดเกมกับ สเปอร์ส ลงเรียกความฟิตบนสนามหญ้าได้แล้ว แต่เป็นการแยกซ้อมคนเดียว ไม่ได้รวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีม ระหว่างฟื้นฟูสภาพความฟิตหลังเจ็บเข่า
สำหรับโปรแกรมถัดไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล ในเกมคาราบาวคัพ รอบ 4 วันพุธนี้ ซึ่งคาดว่า คล็อปป์ จะพัก ซาลาห์ และตัวหลักอีกหลายคน เพื่อให้ฟิตสมบูรณ์ที่สุดสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก เยือน แอสตัน วิลล่า ในช่วงสุดสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด