:::     :::

"ธีรศิลป์"ชี้เป็นเรื่องดีช้างศึกจัดมินิแคมป์

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญทีมชาติไทย เห็นด้วยที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ เรียกเข้ามาเก็บตัวในรูปแบบมินิแคมป์ก่อน เพื่อเตรียมความพร้อม พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 และ นัดที่ 5

กุนซือวัย 64 ปี วางโปรแกรมการเก็บตัวฝึกซ้อมออกเป็น 2 ช่วง เริ่มจากในรูปแบบ มินิแคมป์ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน ก่อนปล่อยผู้เล่นพักผ่อน 4 วัน จากนั้น จะเข้ามาเก็บตัวยาวพร้อมกันอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ส่วน 4 แข้งต่างแดนอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะตามเข้ามาสมทบ วันที่ 11 พฤศจิกายน

“ผมมองว่าเป็นเรื่องดีครับ ที่เรามีมินิแคมป์ก่อน หลักๆ คือเราได้ประโยชน์ในเรื่องสภาพร่างกาย ที่เราค่อยๆ ฟื้นฟู หลังจากเล่นหนักมาทั้งฤดูกาล และเหมือนว่าได้พักด้วย เพราะรูปแบบการฝึกซ้อม ไม่ได้หนักอะไรครับ โดยรวมก็เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ มาเลเซีย และ เวียดนาม ครับ” อดีตกองหน้าซานเฟรชเช ฮิโรชิมา กล่าวเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

“เราไม่คิดข้ามช็อตครับ เราต้องมอง มาเลเซีย ก่อน ส่วนตัวผมคิดว่าไม่ใช่เกมง่าย ที่เราไปเล่นที่นั่น หลายปีที่ผ่านมา เราก็แทบจะไม่เคยบุกไปเอาชนะได้ ดังนั้น เราต้องทำงานอย่างหนัก ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ครับ”

“หลังจากเจ็บไปนาน ตอนนี้สภาพร่างกาย ก็ค่อยๆ ดีขึ้นครับ รวมถึงหลายๆ อย่าง ก็จะพยายามมีสมาธิ ใน 2 เกมสุดท้าย ให้มากที่สุดครับ”

“สุดท้ายฝากแฟนบอลทุกคน ช่วยให้กำลังใจผม และน้องๆ ทีมชาติไทย ทุกคนด้วยครับ ยืนยันว่าจะพยายามทำอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะมีผลงานที่ดี ให้แฟนบอลได้ชื่นใจครับ” ธีรศิลป์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กลุ่ม จี วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลาไทย 19.45 น. ต่อด้วย บุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลาไทย 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด