:::     :::

ผีหนาวแน่!เยือนอัสตาน่าอุณหภูมิติดลบ20องศา

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะและทีมงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำแนะนำพ่วงเป็นคำเตือนว่าควรเก็บตัวอยู่ในที่ที่มิดชิด เพราะสภาพอากาศที่หนาวเหน็บในคาซัคสถาน

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวรับมือกับสภาพอากาศที่โหดร้าย ในเกมเยือน อัสตาน่า ที่ คาซัคสถาน ในเกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน

เจ้าหน้าที่ของสโมสร ปีศาจแดง ได้ทำการบ้านโดยเช็กข้อมูลสภาพอากาศที่ คาซัคสถาน ในช่วงเวลานี้ไปจนถึงสัปดาห์หน้า พบว่าอุณหภูมิที่นั่นติดลบถึง 20 องศาเซลเซียส จึงแจ้งเตือนนักเตะ, โค้ช และทีมงานทุกคนให้ควรอยู่ภายในตึกหรืออาคารเท่านั้น หากมีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอกก็ไม่ควรเกิน 10 นาที เพราะเสี่ยงต่อการป่วยเป็นไข้สูง
สำหรับเกมดังกล่าวจะเล่นที่สนาม อัสตาน่า อารีน่า ซึ่งเป็นสนามที่สามารถปิดหลังคาได้ และใช้พื้นหญ้าเทียม เหมือนเกมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ที่ คาร์ส จีนส์ สตาดิโอน ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ที่บุกเสมอกลับบ้านแบบไม่มีประตู จึงเป็นการเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บของนักเตะที่ไม่คุ้นชินพื้นสนาม
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด การันตีการเข้ารอบน็อกเอาท์ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปาลีก แน่นอนแล้ว ทำให้ โซลชา ไม่มีความจำเป็นต้องใช้งานตัวหลัก สำหรับเกมที่ต้องเดินทางกว่า 7,000 ไมล์ไปถึง คาซัคสถาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด