:::     :::

ผีใส่ชื่อแข้งเด็กสู้มะเร็งติดทีมบู๊อัสตาน่า

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
2,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียกตัว แม็กซ์ เทย์เลอร์ กองหลังดาวรุ่งที่เพิ่งจะต่อสู้กับโรคมะเร็งมาได้สำเร็จในช่วงระยะเวลา 9 เดือน เป็นหนึ่งในนักเตะที่เดินทางไปทำศึกยูโรปา ลีก กับ อัสตาน่า ในวันพฤหัสบดีนี้ด้วย

    ทีมผีแดงการันตีการเข้ารับน็อคเอาต์ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก แน่นอนแล้ว ทำให้ โซลชา เตรียมพักตัวหลักหลายต่อหลายคน และใส่ชื่อดาวรุ่งบินไป คาซัคสถาน ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ อุณหภูมิติดลบเกิน 10 องศาเซลเซียส

    สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โซลชา จะพา นิคกี้ บัตต์ อดีตหัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน ที่ปัจจุบันย้ายตำแหน่งไปเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาของทีมชุดใหญ่ เดินทางไป คาซัคสถาน ร่วมกับทีม ในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่นำดาวรุ่งในทีมเยาวชนไปโชว์ฝีเท้าเกมเยือน อัสตาน่า

    ที่น่าสนใจก็คือ หนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่เดินทางไปกับทีมมีชื่อของ เทย์เลอร์ ที่เปลี่ยนนามสกุลมาจาก ดันน์ โดยเขาเข้าร่วมทีม เมื่อปี 2014 หลังผ่านการทดสอบฝีเท้าด้วยดี

    ดาวเตะที่เกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ชุดยู-18 ไป 17 นัดในปี 2016-17 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ยู-18 พรีเมียร์ลีก นอร์ธ โทรฟี่ อีกด้วย

    จากนั้นเขาก็ถูกดันขึ้นมาสู่ทีมยู-23 ในปี 2018-19 ก่อนจะถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งจนต้องทำคีโมบำบัดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ ก็สามารถกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วในเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนกระทั่งมีชื่อติดทีมชุดใหญ่ไปการไปเยือนคาซัคสถานในที่สุด

    สำหรับรายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการยกพลไปลุยคาซัคสถาน

    ลี แกรนท์, มาเตย์ โควาร์, แม็กซ์ เทย์เลอร์, ลุค ชอว์, อักเซล ตวนเซเบ้, ดีแลน เลวิตต์, เทเด้น เมนจี้, ดิชอน เบอร์นาร์ด, ลาร์จี้ รามาซานี่, อีธาน แลร์ด, อีธาน กัลเบรธ, อาร์เนา ปุชมาล, ดามานี่ บูกาอิล-เมลเลอร์, เจมส์ การ์เนอร์, เจสซี่ ลินการ์ด, ทาฮิธ ชอง, แองเจิ้ล โกเมส, เมสัน กรีนวู้ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด