:::     :::

สื่อเผยตราหมีเดินหน้าล่า'กาวานี'เต็มตัวม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด พร้อมเดินตามแผนงานเพื่อดึง เอดินสัน กาวานี เข้ามาช่วยแก้ไขความฝืดในแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมแก้ปัญหาความฝืดในแนวรุกด้วยการเดินแผนงานล่าตัว เอดินสัน กาวานี หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ภายใต้ข้อจำกัดของสโมสรที่อาจต้องยอมปล่อยแข้งในสังกัดบางคนออกจากทีมด้วย ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมตราหมีของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เล่นเกมรุกสุดฝืดยิงเพียง 16 ประตูจากการลงเล่น 15 เกมแรกบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ ดังนั้นทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วนเพื่อเสริมประสิทธิภาพเกมรุก โดยมีแผนงานที่จะเดินหน้าดึง กาวานี ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ เปแอสเช เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองตลอดช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้และกำลังมองหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะเงินเดือนนักเตะที่ใกล้เต็มเพดาน ดังนั้นทีมตราหมีจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'เพื่อเปิดทางต้อนรับ กาวานี ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าอาจจะเป็น โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจนักนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และยังเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างแพงลำดับต้นๆของสโมสรด้วย ส่วน มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็อยู่ในข่ายที่อาจถูกปล่อยตัวด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด