:::     :::

โควัชนักทอดสะพาน!เล็งอ่อยปืนอีก

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์เตะฝุ่นคงมาได้งานที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็ววันนี้เป็นแน่ เมื่อล่าสุดเตรียมเข้าชมเกมมันเดย์ ไนท์ คู่ระหว่าง เวสต์แฮม กับ อาร์เซน่อล แน่นอนว่าเป้าหมายคือส่องภาพรวมปืนใหญ่ ว่าเหมาะสมที่เขาจะเข้ามาเป็นนายใหญ่ไหม?

โควัช โดน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออกเมื่อเดือนก่อนเพราะทำผลงานต่ำมาตรฐานที่บอร์ดบริหารหวังไว้ แต่เพราะดีกรีเคยพาทีมขนาดกลาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ทำให้ชื่อเสียงเก่าๆยังพอขายได้ 

ประจวบเหมาะกับตำแหน่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่างลง 2 เก้าอี้คือหนึ่งที่ เอฟเวอร์ตัน หลังจาก มาร์โก ซิลวา โดนไล่ออก กับอีกหนึ่งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คงหาคนแทน อูไน เอเมรี่ 

รายงานจาก 'โกล ดอทคอม' จึงระบุว่ากุนซือวัย 48 ปี สนใจสองงานที่ว่า โดยเมื่อวันเสาร์มีโอกาสเข้า กูดิสัน พาร์ค ชมเกม 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ไล่ทุบ เชลซี 3-1 โดยปรากฎภาพเคียงข้างเจ้าของสโมสร 


ลุงเบิร์ก ก็แค่ขอนไม้ให้ อาร์เซน่อล เกาะลอยคอรอเรือใหญ่

อย่างไรก็ดี โควัช มองถึงทีมไซส์ 'บิ๊ก 6' อย่าง 'กันเนอร์ส' เช่นกัน ล่าสุดขอบัตรชมเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย 

ประวัติการทำงานเข้าวงการโค้ชตั้งแต่ปี 2009 ที่อะคาเดมี่ของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากนั้นคุมทีมชาติโครเอเชีย ยู-21, โครแอต ชุดใหญ่, แฟร้งค์เฟิร์ต และ เสือใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด