:::     :::

เชียงใหม่ขยับคว้า"เรียว"เสริมโควต้าเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'พยัคฆ์ล้านนา' เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว 'เรียว มัตสึมูระ' มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 25 ปี ชาวญี่ปุ่น จากระยอง เอฟซี ในตำแหน่งโควต้าเอเชีย เข้ามาเสริมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียว มัตสึมูระ ถือเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่พาทีมม้ามืดนอกสายตาอย่าง 'ม้านิลมังกร' เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด ชนิดหักปากกาเซียนทุกสำนัก โดยผลงานส่วนตัวสุดโดดเด่น ลงสนามในปีนี้ 32 แมตช์ ทำได้ถึง 11 ประตู และ แอสซิสต์ให้เพื่อนยิงอีก 5 ครั้ง ทำให้หลังจากสิ้นสุดสัญญากับ ระยอง เอฟซี กลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายทีมตามจีบแบบหัวกระไดไม่แห้ง รวมถึง 'น้าอ่ำ' อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ชป้ายแดงแห่ง พยัคฆ์ล้านนา ซึ่ง ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ก็ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด กระทั่งตัดสินใจยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว มาลากเลื้อยปั้นเกมให้กับ พยัคฆ์ ในฤดูกาล 2020  โดยมีเป้าหมายสำคัญร่วมกันนั่นคือ การเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้

สำหรับ 'เรียว มัตสึมูระ' เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก และริมเส้น ผ่านการลงสนามในเวทีเจลีคมาแล้วทุกระดับ โดยเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีมเยาวชนของวิสเซล โกเบ ก่อนถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ และถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ โตชิงิ เอสซี  , โตคูชิม่า วอร์ติส, เอซี นางาโนะ ปาร์เซริโอ  และ ล่าสุดในฤดูกาลที่ผ่านมากับ ชุดเลื่อนชั้นของ ระยอง เอฟซี.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด