:::     :::

ท่าข้ามถล่มนวมินทร์ฯพายัพบอลคิงเพาเวอร์คัพ

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ท่าข้ามวิทฯถล่มนวมินทราชูทิศพายัพ ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนเหนือ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคเหนือ ณ สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ โดยการแข่งขันครั้งนี้ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคเหนือ ประจำวันวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่
คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมคู่แรกเวลา 10.00 น. เป็นเกมระหว่าง รร.นวมินทราชูทิศพายัพ จ.เชียงใหม่ ในชุดขาว-ดำ ที่แพ้มาในเกมแรก พบกับ รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ ในชุดน้ำเงิน ที่ลงสนามเป็นเกมแรก 
เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 2 นาที รร.ท่าข้ามวิทยาคม ได้ทักทายก่อนจากฟรีคิกระยะ 22 หลา กิตติพงษ์ ทองสุข บรรจงปั่นด้วยซ้ายข้ามคานไปแบบได้ลุ้น นาทีที่ 6  รร.ท่าข้ามวิทยาคม ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ กษิดิศ ศรีสุวรรณ ครอสบอลจากฝั่งขวา บอลลอยโด่งย้อยข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปให้ รร.ท่าข้ามวิทยาคม ออกนำ 1-0 
นาทีที่ 17 รร.ท่าข้ามวิทยาคม ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ อัจฉริยเดช ดอกมาลา ยิงลูกใบไม้ร่วง แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 23 รร.ท่าข้ามวิทยาคม เกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ กิตติพงษ์ ทองสุข กระชากเข้าไปยิงด้วยซ้าย ติดเซฟ ธนัท ดุลยศิลาธรรม ผู้รักษาประตู รร.นวมินทราชูทิศพายัพ กระดอนมาเข้าทาง ธนกฤต กำหนดศรี ยิงซ้ำหลุดเสาสองไปอย่างไม่น่าเชื่อ 
นาทีที่ 30 รร.นวมินทราชูทิศพายัพ เกือบได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกฝั่งขวา ศุภกร ไทยรักษา บรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งไปชนคานอย่างจัง นาทีที่ 34 รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ อภิเชษฐ์ สุรินทร์ จ่ายคืนหลังให้ผู้รักษาประตู แต่ดันจับบอลพลาดกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของกัปตันทีมนวมินทราชูทิศพายัพ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ ออกนำ รร.นวมินทราชูทิศพายัพ จ.เชียงใหม่ 2-0 
เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 45 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จากจังหวะฟรีคิกระยะ 40 หลา สิรวิชญ์ อัครวิษาณ เปิดบอลไปหน้าประตู ผู้รักษาประตูของ รร.นวมินทราชูทิศพายัพ รับบอลพลาดกระฉอกมาเข้าทาง ธนกฤต กำหนดศรี ซ้ำง่ายๆเข้าไปให้  รร.ท่าข้ามวิทยาคม นำห่างเป็น 3-0 
นาทีที่ 51 รร.ท่าข้ามวิทยาคม ได้จบจากฟรีคิกระยะ 25 หลา ธนกฤต กำหนดศรี ปั่นด้วยซ้ายบอลข้ามกำแพง แต่ ธนัท ดุลยศิลาธรรม ยังโชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดทิ้งเอาไว้ได้ นาทีที่ 57 รร.ท่าข้ามวิทยาคม มาได้ประตูที่ 4 เมื่อ สิรวิชญ์ อัครวิษาณ กระชากไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนตบเข้ากลางให้ ธงไทย สายแสง ยิงจ่อๆเข้าไปให้ รร.ท่าข้ามวิทยาคม หนีไปเป็น 4-0
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ เอาชนะ รร.นวมินทราชูทิศพายัพ จ.เชียงใหม่ 4-0



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด