:::     :::

มาดริดหวังหนีบ4เก๋าให้แมนยูยอมปล่อยป็อกบา

วันจันทร์ที่ 06 มกราคม 2563
5,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนยื่นข้อเสนอสุดยั่วยวนไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางที่เป็นเป้าหมายของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน มานานแล้ว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด จะเสนอนักเตะประสบการณ์อย่าง แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส หรือ อีสโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ 160 ล้านปอนด์ที่จะขอซื้อ ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด ยังคงไม่ลดละความพยายามในการทาบทาม ป็อกบา มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากพยายามอย่างหนักมาตลอดสามช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวที่สูงเกินกว่าที่จะจ่ายไหว
อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว ประเมินสถานการณ์ว่ายังมีความเป็นไปได้ เพราะ ป็อกบา ยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ จากเดิมที่มีอายุถึงปี 2021 แม้ ปีศาจแดง มีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีก็ตาม แต่เมื่อเวลายิ่งผ่านเลยไป ค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 ก็จะลดลงเรื่อยๆ
ด้วยเหตุนี้ เรอัล มาดริด จึงหวังเสนอ 4 นักเตะ เบล, โมดริช, โครส, อีสโก้ ที่ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจ เข้ามาอยู่ในข้อเสนอครั้งนี้ เพื่อเป็นการหักลดค่าตัว 160 ล้านปอนด์ไปในตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด