:::     :::

ซิมเมอร์ไม่รีบเร่งสรรหาสตาฟฟ์โค้ชไวกิ้งส์ชุดใหม่

วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะใช้เวลาพิจารณาอย่างรอบคอบในการสรรหาสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ทั้งโค้ชทีมบุกและโค้ชทีมรับ

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังไม่รีบร้อนในการสรรหาสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่แทน เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกและ จอร์จ เอ็ดเวิร์ดส์ โค้ชทีมรับ โดยมีข่าวพัวพันกับ แกรี่ คูบิแอ็ค อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกของไวกิ้งส์กำลังจะย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ขณะที่ เอ็ดเวิร์ดส์ โค้ชทีมรับกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับมินเนโซต้า แต่หัวหน้าโค้ช ซิมเมอร์ จะใช้เวลาพิจารณารอบด้านในการคัดเลือกบุคลากรชุดใหม่


ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ สเตฟานสกี้ มีโอกาสเป็น คูบิแอ็ค อดีตหัวหน้าโค้ชบร็องโก้ส์ ซึ่งเป็นคนให้คำแนะนำ สเตฟานสกี้ ในการปรับเปลี่ยนทีมบุกของมินเนโซต้าในซีซั่น 2019 และมีโอกาสถูกดึงมารับงานดังกล่าว เนื่องจากลูกชายของเขา คลินท์ ยังทำงานกับไวกิ้งส์ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเช่นเดียวกัน แต่ ซิมเมอร์ ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่เขากับ แกรี่ คูบิแอ็ค อาจพูดคุยกันเกี่ยวกับตำแหน่งโค้ชทีมบุก 

'ตอนนี้ มันเร็วไปหน่อยที่เราจะผ่านกระบวนการทั้งหมดและเราจะพิจารณารอบด้านถึงเรื่องนั้นและเราจะตัดสินใจถึงจุดที่เราจะไป' ซิมเมอร์ เปิดเผยเกี่ยวกับการหาตัวแทน สเตฟานสกี้ 'ดังนั้นผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจใดๆ แน่นอนว่าเราได้พูดคุยกันเล็กน้อยแล้วเราจะไปจากตรงนั้น'


ซิมเมอร์ ระบุว่า เคิร์ค คัสซิ่นส์ ยังอยู่ในแผนระยะยาวของ ไวกิ้งส์ พร้อมยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาตามมุมมองของเขา

'ผมคิดว่า เคิร์ค (คัสซิ่นส์) เล่นดีขึ้นมากในปีนี้มากกว่าที่เขาทำในปีก่อนหน้านั้น ผมคิดว่าเห็นได้ชัดว่ารูปแบบการช่วยเหลือค่อนข้างน้อย ดังนั้นผมคิดว่านี่อาจเป็นปีดีที่สุดของเขาที่เล่นในเอ็นเอฟแอล' ซิมเมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด