:::     :::

'อ็อกซ์'ชี้สงครามไม่จบอย่าหยุดสาดกระสุน

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าทีมเมตเหยียบคันเร่งต่อเนื่องในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะต่อให้แต้มนำอันดับสอง 19 คะแนน แต่เพราะเส้นทางยังอีกไกล กำลังใจเรื่องสำคัญ ห้ามติดประมาทเด็ดขาด

มิดฟิลด์วัย 26 ปียิงใส่ เวสต์แฮม อีกแล้วในเกมล่องใต้เอาชนะถึง ลอนดอน สเตเดี้ยม วานนี้ นับเป็นชัยชนะเกมที่ 23 จาก 24 แมตช์เดย์ โอกาสปลดล็อคแชมป์ลีกที่รอคอยกว่า 30 ปี อยู่ในกำมือ 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์เจ้าเสน่ห์มองว่าโปรแกรมที่เหลือ 14 นัด อะไรก็เกิดได้ ดังนั้นทัศนคติการเล่นของทีมยังต้องดุดัน เน้นผล ฉลาดเก็บ 3 แต้มเช่นเดิม 

“ชนะเกมจนสถานการณ์ตารางปัจจุบันได้เปรียบนับเป็นเรื่องแจ่ม แต่ผมคิดว่าทีมเราไม่มานั่งดูหรอกว่าอันดับตอนนี้เป็นอย่างไร รวมถึงเรื่องถูกยกย่อง หรือสถิติทั้งหลายแหล่ด้วย" 'อ็อกซ์' กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อ็อกซ์ สั่งกดคันเร่งต่อไป

“พวกเขาแค่ใส่หมดแมกกาซีนในทุกเกม, คงทำงานหนัก และก้มหน้าก้มตาแข่งไป คุณต้องรักษาแนวความคิดนี้ไว้ ทำตัวเองให้มีโอกาสเก็บชัยชนะมากสุดแมตช์เดย์"

"ยังเหลือเกมยากอีกเพียบ เราต้องประคับประคองแบบค่อยเป็นค่อยไป ทำเรื่องที่สมควรทำเพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้สำหรับฟุตบอลลีก นี่คือสิ่งสำคัญสุด - จบอันดับให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งตอนนี้สถานะดีเลย" 

"เรายังต้องการเดินหน้าต่อ ส่วนสถิติทั้งหลายคือโบนัส แต่คุณจะไปคิดเรื่องทุบเรคคอร์ดก่อนไม่ได้ ผมนี่ไม่กล้าคิดเลย" 

แมนฯ ซิตี้ ครองสถิติทีมแชมป์ลีกคะแนนมากสุดซีซั่น 2017-18 ที่ 100 แต้ม ส่วนลำดับสองก็สร้างโดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 98 แต้ม ( 2018-19) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด