:::     :::

ผีพร้อมปล่อยป็อกบาหน้าร้อนนี้หลังปิดดีลบรูโน่

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563
3,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ปอล ป็อกบา ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากพวกเขาเพิ่งประสบความสำเร็จคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีม

ปิศาจแดง ตกลงดึงกองกลางทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปีมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากมีการเจรจามานานหลายสัปดาห์

โดยล่าสุด เดอะ ซัน จัดการโยงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วกับการปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากสโมสรหลังจากนักเตะแสดงอาการงอแงมาตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา และมี เรอัล มาดริด แสดงความสนใจ แต่ยอดทีมของสเปนตกลงราคากับ ผีแดง ไม่ได้ เพราะต้นสังกัดเรียกเงินถึง 150 ล้านปอนด์

แต่ตอนนี้สถานการณ์กำลังเปลี่ยนเนื่องจากนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย (2021) กับ ปิศาจแดง และมีท่าทีว่าแข้งรายนี้จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรออกไป และยังต้องรับมือการปล่อยข่าวของ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแสบ ส่งผลให้ ยูไนเต็ด ต้องหาทางปล่อยออกไปก่อนที่จะเสียแบบฟรีๆ 

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน มองว่าหน้าร้อนนี้ค่าตัวของ ป็อกบา จะลดลงมาอย่างมากแน่นอน แม้ทาง ผีแดง จะพยายามเต็มที่เพื่อเรียกราคาให้ได้มากที่สุดก็ตาม ซึ่งทาง ราชันชุดขาว และ ยูเวนตุส พร้อมเดินหน้าเจรจาดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด