:::     :::

กูรูพยากรณ์เกปาอาจตบยุงยาวๆ

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
1,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ชี้ว่าผลงานของ วิลลี่ กาบาเยโร่ ในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นเครื่องชี้วัดอนาคตของ เกปา อาร์รีซาบาล้า ว่ายังคู่ควรกับมือหนึ่งของ เชลซี ต่อไปอีกหรือไม่?

เกปา แบกค่าตัวแพงสุดโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตูเมื่อซัมเมอร์ 2018 ทว่าตลอดสองซีซั่นในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เคยมีช่วงไหนสร้างความเชื่อมั่นได้เลย แถมยังดูอีโก้สูงเห็นจากเกมชิงฯ 'บาว คัพ ฤดูกาลก่อนดื้อแพ่งใส่อดีตผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ จนออกงิ้ว 

ครั้นมาฤดูกาลปัจจุบัน ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทั้งให้โอกาส ทั้งปลุกขวัญ แต่ก็ดูไม่มีอะไรดีขึ้นจึงถูกดร็อปแมตช์ลุย คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นำมาซึ่งการวิจารณ์สนุกปากจากกูรูดังว่าน่าจะหัวหลุด 

"ไม่แน่ใจว่าการเลือกดร็อปโกลมือหนึ่งคือทางออกที่ดีสุดหรือเปล่า? หากจำกันได้เกมชิงฯ คาราบาว คัพ เขาดื้อใส่ ซาร์รี่ จนถูกดองสั่งสอน แต่จากนั้นก็เค้นผลงานจนชิงตัวจริงกลับมาได้ " ซาเวจ กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

เกปา บันเทิงล่ะงานนี้

. "เจ้าตัวจำเป็นต้องเร่งฟอร์มหนึบกลับมาให้เร็วที่สุด - เว้นเสียแต่ว่า วิลลี่ ฟอร์มเทพจริงๆเกมพบ เลสเตอร์ ก็อาจทำให้ เกปา นั่งตบยุงยาว" 

ด้าน ปีเตอร์ เคราช์ คู่วิเคราะห์ไม่เชื่อเรื่อง แลมพาร์ด จะดร็อป เกปา ยาวๆ เพราะตอนซื้อมาแพงมหาโหด

"นี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญ แต่ผจก.ทีม คืนคนที่อยู่บนความเป็น-หรือ-ความตาย ในทุกเรื่องที่ทำอยู่แล้ว ทั้งนี้ เกปา ไม่ได้มารั่วแค่ 2-3 สัปดาห์หลัว แต่หมอนี่ผิดพลาดมาตลอด"

"ให้ กาบาเยโร่ มาเฝ้าเสาแทนคงเพียงมาตรการสั่งสอนเพราะหากพิจารณาเงินที่จ่ายตอนดึง เกปา มานั้นก้อนโต หากเขี่ยจริงมันเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ" 

"การดร็อปนี้เหมือนส่งสัญญาณไปยังผู้เล่นคนอื่นในทีมด้วย หากยังเฉื่อยแฉะก็เตรียมหัวหลุด"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด