:::     :::

อาซาร์คืนสนามช่วยราชันเกมชปล.ทันเวลา

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดน อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ได้กำหนดคืนสนามในเดือนนี้แล้ว จึงพร้อมสำหรับเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก

อาซาร์ บาดเจ็บและพลาดการลงสนามไปตั้งแต่เกมเจอ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว เดิมทีคาดว่าจะพักฟื้นไม่นาน แต่หลังจากนั้น เรอัล มาดริด ยืนยันว่าพบกระดูกแตกเล็กน้อยที่บริเวณข้อเท้า

อาส สื่อสเปน รายงานว่า อาซาร์ พร้อมแล้วที่จะกลับคืนสนามช่วย เรอัล มาดริด ตั้งแต่เกมเจอ เรอัล โซเซียดาด ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดี ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส
ทั้งนี้ มิดฟิลด์เบลเยียม ลงซ้อมเรียกความฟิตมาพักใหญ่แล้ว และเพิ่งลงซ้อมร่วมกับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่มีส่วนร่วมในม้านั่งสำรองเกมล่าสุดที่ชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ในศึกมาดริดดาร์บี้
ด้วยเหตุนี้จึงถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะต้องรับมือ อาซาร์ ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะกว่าจะถึงเกมแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็อีกสามสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งสภาพร่างกายของอดีตมิดฟิลด์ เชลซี น่าจะสมบูรณ์เต็มที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด