:::     :::

นาโปลีหนักจริงแพ้เลชเช่คาบ้าน2-3

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี อาการเข้าขั้นโคม่า เมื่อกล้าแพ้ เลชเช่ ทีมโซนท้ายตารางคาบ้านตัวเอง 2-3 ทำให้อันดับรูดไปอยู่ที่ 11 ของตารางแล้ว คะแนนห่างโซนแชมเปี้ยนส์ลีกถึง 12 แต้ม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

นาโปลี 2 - เลชเช่ 3

สนาม : ซาน เปาโล

    เริ่มมา นาโปลี โหมเลย ดีเอโก้ เดมเม่ ไหลออกซ้าย มาริโอ รุย เปิดกลับเข้ากลางให้ มิลิค โหม่งข้ามคานออกหลังไป

    ลูกทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ได้โอกาสอีกครั้ง รุย ครอสจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ ปิโอเตร เซียลินสกี้ สอดขึ้นมาโขกเช็ด บอลหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย

    กลายเป็น เลชเช่ ที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 29 เมื่อ ซาโปนาร่า ไหลจากซ้ายให้ ฟัลโก้ ซัดติดเซฟ ดาวิด ออสปิน่า ก่อนที่ ลาปาดูล่า จะตามซ้ำเข้าไปง่ายๆ ขึ้นนำ 1-0

    โดนแบบนี้เจ้าถิ่นอยู่เฉยไม่ได้ โปลิตาโน่ วางเข้าเขตโทษให้ อินซินเย่ หลุดกัปดักล้ำหน้า เอาบอลลงก่อนกระดกข้าม เมาโร วิโกริโต้ ชนเสาออกหลังไป จบ 45 นาทีแรก เลชเช่ ออกนำก่อน 1-0

    ครึ่งหลัง กัตตูโซ่ แก้เกมด้วยการถอด สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ออก พร้อมเติมแนวรุกด้วย ดรีส เมอร์เท่นส์

    เปิดฉากแค่ 3 นาที ทีมเนเปิ้ลส์ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ อินซินเย่ กระชากขึ้นทางซ้าย ก่อนไหลให้ เมอร์เท่นส์ ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น มิลิค ที่ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ

    อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 61 ฟัลโก้ โยนจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ ลาปาดูล่า โหม่งเช็ดเสียบเสาสอง พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวด้วย

    ลูกทีมของ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ได้ใจแล้ว จูลิโอ โดนาติ และ อันโตนิน บารัค มีโอกาสในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ออสปิน่า ยังเซฟไว้ได้หมด

    นาทีที่ 82 เลชเช่ มาได้ฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา มาร์โก มันโคซู ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ปั่นด้วยขวา บอลโค้งเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม หนีห่าง 3-1

    เจ้าบ้านมาตีตื้นในนาทีสุดท้าย จากการหลุดเข้าไปยิงของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวสำรอง จบเกม เลชเช่ พลิกล็อกบุกชนะ นาโปลี 3-2 เก็บ 3 คะแนนสำคัญไว้หนีตายได้สำเร็จ


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, นิโกล่า มัคซิโมวิช, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย - สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ดีเอโก้ เดมเม่, ปิโอเตร เซียลินสกี้ - มัตเตโอ โปลิตาโน่, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

    เลชเช่ : เมาโร วิโกริโต้ - อันเดรีย ริสโปลี, ฟาบิโอ ลูโชนี่, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, จูลิโอ โดนาติ - ซาน มาเยอร์, อเลสซานโดร เดโยล่า, อันโตนิน บารัค - ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า - ฟิลิปโป้ ฟัลโก้, จานลูก้า ลาปาดูล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด