:::     :::

คล็อปป์ยิ้มหงส์เฮแม้ฟอร์มไม่สวย

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
1,710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ยังดีใจกับชัยชนะที่สำคัญต่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

    นายใหญ่หงส์แดงกล่าวหลังนำทีมบุกชนะ นอริช 1-0 นำห่าง แมนฯ ซิตี้ 25 แต้มว่า "มันเป็นเกมที่ยากด้วยเหตุผลที่แตกต่าง มันมีเรื่องของ ลม, การจัดระเบียบของฝ่ายตรงข้าม และวิธีที่เราเล่นในครึ่งแรกทำให้มันยากสำหรับเรา ระยะห่างระหว่างไลน์นั้นใหญ่เกินไป ไม่มีนักเตะสองคนที่คอยเก็บบอลจังหวะสองเลย มันไม่เหมือนกับสิ่งที่เราอยากจะทำ การเล่นเพรสซิ่งสวนกลับก็ทำไม่ได้ เพราะเราไม่ได้ผลักดันกันมากพอ ถึงเราจะยังมีบางสถานการณ์ที่ดี มีลูกตั้งเตะที่ดี แต่ก็ไม่ได้มากอะไร"

    "การลงมาของ ฟาบินโญ่ นั้นสำคัญมาก ซาดิโอ (มาเน่) มีความสด และเขาช่วยให้เราเอาชนะในเกมนี้ ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก ผมจะกลับมาดูประตูย้อนหลัง แต่ผมแน่ใจว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่เหนือชั้น"

    "ผมบอกนักเตะทุกคนว่าพวกเขาไม่ควรต้องกังวล พวกเขาแค่สนุกกับมัน แดละถ้าจะมีทีมใดทีมหนึ่งทำประตูได้ ทีมนั้นก็ต้องเป็นพวกเรา เราป้องกันไม่ให้พวกเขาเล่นเกมสวนกลับได้ดี"

    "ผมกลับไปยังห้องแต่งตัว และเราก็คุยกันถึงสิ่งต่างๆ จากนั้นผมก็แบบว่า โอ้ แต่ก็ต้องแสดงความยินดี เราเอาชนะ ซึ่งมันก็เป็นอีกสามแต้ม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด