:::     :::

ฟอลค่อนส์วิเคราะห์ทุกสถานการณ์ก่อนดราฟท์

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไป แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วิเคราะห์ทุกสถานการณ์ที่เป็นไปได้ก่อนการดราฟท์คลาส 2020

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่ากำลังวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในการดราฟท์ผู้เล่นปีนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการเทรดเลื่อนอันดับขึ้นมาเลือกผู้เล่นที่ต้องการหรือเทรดเลื่อนอันดับลงมาเพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าจะมีการออกแอ็คชั่นที่น่าสนใจมากระหว่าง (การเลือก) ระหว่างอันดับ 10 ถึง 20' ดิมิทรอฟฟ์ เปิดเผยกับรายการ'ฟรายเดย์ 92.9 เดอะ เกม' 'และอีกครั้ง ผมจะไม่นับรวมพวกเราออกไปเพราะเราเป็นทีมที่มีความกระตือรือร้นทุกครั้งในการดราฟท์ที่ผ่านมา'

'นั่นคือสิ่งที่พูด มันเป็นหนึ่งในสถานการณ์ของดราฟท์เหล่านั้น เมื่อพิจารณาถึงความลึกของตำแหน่งเหล่านี้ มันจะสร้างโอกาสในการขยับถอยหลัง และคุณก็รู้ ตราบเท่าที่ผมยังอยู่ที่นี่ เราไม่ใช่ทีมที่กระตือรือร้นที่จะขยับถอยหลัง แต่อีกครั้ง ปีนี้อาจเป็นหนึ่งในหลายๆปีที่คุณสามารถดูได้อย่างแท้จริงและเห็นได้ชัดว่าการได้ตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีก 2-3 ครั้งในการดราฟท์ส่วนต่างๆเพื่อใช้จับคู่กันในรอบต่อไป'


ฟอลค่อนส์ ต้องการผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์' นับจากปี 2016 มีเพียง วิค บีสลี่ย์ ที่ทำแซ็คแตะสองหลัก แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปีกำลังจะเป็นอันรีสติกส์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้และแอตแลนต้าประกาศว่าจะไม่ดึงเขากลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 

'เรามีสถานการณ์ที่เราพูดตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการจากไปของ วิค' ดิมิทรอฟฟ์ เผย 'เห็นได้ชัดว่าเราต้องดูต่อไปว่าเราจะไปยังตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอย่างไร นั่นไม่ใช่เฉพาะ เอาท์ไซด์ (ดีเฟนซีฟ เอนด์) นั่นรวมถึง อินไซด์ (ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล) เช่นเดียวกัน เราเคยเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เมื่อปีก่อนไม่เพียงแต่เฉพาะ เกรดี้ แจร์เร็ตต์ แต่ยังนำ เทเลอร์ เดวิดสัน กับ อัลเลน เบลี่ย์ เราเชื่อเสมอในการโรเตชั่นในแนวรุกดีเฟนซีฟไลน์'


ฟอลค่อนส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 16 ซึ่งถูกมองว่าอาจจะเหมาะกับ เอ.เจ.อีเพเนซ่า ของ ไอโอว่า หรือ เคลวอน เชียสสัน ของ แอลเอสยู แต่ยังมีการพูดถึง เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวท็อปของดราฟท์คลาส 2020 ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้เล่นที่ถูกเลือกเป็นคนแรก หลัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถูกคาดหมายว่าจะเลือก โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู คนแรกของดราฟท์คลาสปีนี้ จนมีการตั้งเครื่องหมายคำถามว่า ฟอลค่อนส์ จะเทรดอัพเพื่อดราฟท์ ยัง หรือไม่ 

'ผมเข้าใจการสนทนาที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้ ผมเข้าใจ' ดิมิทรอฟฟ์ เปิดเผย 'เราเคยเลื่อนอันดับครั้งใหญ่เพื่อ ฮูลิโอ (โจนส์) เมื่อย้อนกลับไป เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการวิเคราะห์สถานการณ์ของเราและรู้ว่าองค์กรอยู่ตรงไหน แน่นอน รู้ถึงความสามารถที่เรามี รู้ว่าสัญญาอยู่ที่ไหนและระยะเวลาของสัญญา มันต้องใช้การวิจัยมากมายในการตัดสินใจว่าถ้าคุณกำลังจะย้ายอีกครั้งหนึ่งในอาชีพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด