:::     :::

'คาร์ร่า'อวยวานบิสซาก้าดวลตัว-ต่อ-ตัวเก่งสุดลีก

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ วิเคราะห์ควันหลงหลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ว่าเครดิตผลงานต้องยกให้เกมรับปีศาจแดง โดยเฉพาะ อารอน วาน-บิสซาก้า ประกบจน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เจอวันดับ

ฟูลแบ็กเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ได้ชื่อว่าเสียบสกัดแม่นยำสุดท็อปสามลีก รวมถึงรูปร่างดี และมีความเร็ว ตอบแทนความไว้ใจของผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วยการยัดเยียดสถิติไม่มีปัญญายิงใส่ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเกมที่ 17 แก่ ราฮีม 

ภาพรวมตลอด 90 นาทีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของกองหลังเลือดผู้ดีเด่นมากจน 'คาร์ร่า' ที่เคยเล่นแบ็กขวาสมัยค้าแข้งยังชมหวานจี๊ยบ 

"เกมที่เพิ่งผ่านไปเรียกว่าแมตช์ผีไม่เผาเงาไม่เหยียบก็ว่าได้ ระหว่าง 2 ทีมคู่อริจากเมืองแมนเชสเตอร์ ขณะเดียวกันมันคือเวทีดวลระหว่าง  อารอน วาน-บิสซาก้า-ปะทะ-ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เช่นกัน" คาร์ร่า กล่าวระหว่างจัดรายการ 'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล' 


สไปเดอร์แมน วาน-บิสซาก้า เหนียวจริง

"ผมคิดว่าบางที โจเซป กวาร์ดิโอล่า น่าจะลองปรับไลน์อัพในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ หนหน้าว่าไม่เอา สเตอร์ลิ่ง มาดวล วาน-บิสซาก้า"  

"จริงอยู่ ราฮีม คือ 1 จาก สามหรือสี่ผู้เล่นริมเส้นที่เจ๋งสุดโลกลูกหนังชั่วโมงนี้ แต่เจ้า วาน-บิสซาก้า ก็เก่งพอรับมือ แถมแสดงความท้าทาย - เลี้ยงใส่มาเลยแกผ่านฉันไม่ได้หรอก - " 

"ส่วนตัวยกให้ อารอน คือฟูลแบ็กที่เล่นดวลตัว-ต่อ-ตัว ดีสุดของโลก ไม่เห็นว่าใครเจ๋งกว่าหมอนี่เลย" 

ฟูลแบ็ก ยูไนเต็ด อยู่ในช็อตลิสต์แย่งตำแแหน่งไปเตะ ยูโร 2020 นามทีมชาติอังกฤษ ร่วมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนล, คีแรน ทริปเปียร์ และ ไคล์ วอลเกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด