:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ปิดแท็กการ์ดขวา'เชิร์ฟฟ์'

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ปิดแท็ก แบรนด้อน เชิร์ฟฟ์ ก่อนการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับการ์ดขวาวัย 28 ปี

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ประกาศปิด'แฟรนไชส์ แท็ก'แบบไม่ผูกขาดกับ แบรนด้อน เชิร์ฟฟ์ ก่อนทีมอินเดียนแดงจะทำข้อตกลงระยะยาวกับการ์ดขวาวัย 28 ปีต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดสกิ้นส์ ยังไม่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับ เชิร์ฟฟ์ แต่พวกเขากำลังทำให้แน่ใจว่าเขาจะไม่หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ด้วยการปิดแท็กแบบไม่ผูกขาดกับการ์ดขวาวัย 28 ปี เนื่องจากทีมอินเดียนแดงต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับการ์ดดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัย 

แต่การใช้แท็กแบบไม่ผูกขาดเป็นการป้องกันการสูญเสียตัวบล็อคระดับพรีเมี่ยมของลีกในตลาดฟรีเอเจนต์ แต่แท็กดังกล่าวยังทำให้ เชิร์ฟฟ์ สามารถเจรจากับทีมอื่นๆได้โดย เร้ดสกิ้นส์ สามารถเสนอสัญญาแข่งขันกับข้อเสนอใดๆที่เขาอาจจะเซ็นสัญญา 


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เร้ดสกิ้นส์ เสนอสัญญาที่มีค่าจ้างมากกว่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี แต่นั่นยังเป็นตัวเลขที่ไม่สูงกว่าฐานเงินเดือนในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของ เชิร์ฟฟ์ และยังต่ำกว่า แซ็ค มาร์ติน ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ แอนดรูว์ นอร์เวลล์ ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สองการ์ดระดับแนวหน้าของลีกที่ฝีไม้ลายมือของ เชิร์ฟฟ์ ไม่ได้ด้อยกว่ามากนัก 

แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า เร้ดสกิ้นส์ จะอัพค่าจ้างตามความต้องการของผู้เล่นหรือไม่ แต่ เชิร์ฟฟ์ จะอยู่ที่วอชิงตันในซีซั่น 2020 เว้นเสียแต่ว่าทีมอินเดียนแดงจะปรับแผนเลือกเจรจาเทรดการ์ดขวาวัย 28 ปีเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด