:::     :::

กิเลนผยองเปิดตัวหน้ากากสมทบทุนสู้โควิด

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชู๊ต จับมือเมืองทอง เปิดตัวหน้ากากคุณภาพสูง ราคาย่อมเยาว์ รายได้10 บาทต่อชิ้น มอบทุนสบทบสู้โควิด-19

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำศึกไทยลีก ร่วมกับแบรนด์ ชู๊ต สปอร์ตส์ เปิดตัวหน้ากากอนามัยรุ่นพิเศษ ราคาเพียงชิ้นละ 59 บาท ซักใช้ได้ต่อเนื่อง 20 ครั้ง โดยการจำหน่ายทุก 1 ชิ้นจะร่วมบริจาค 10 บาท เพื่อสมทบทุนมอบให้องค์กร และโรงพยาบาลต่างๆใช้ในการต่อสู้โรคโควิด-19
ทางด้านคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ เผยว่า “อย่างที่แฟนๆได้เห็นผ่านทางแฟนเพจสโมสรฯไปบ้างแล้ว ในแคมเปญรณรงค์ช่วงการต่อสู้โควิด-19 ที่เราได้มีการนำหน้ากากอนามัย ชู๊ต ให้ทางนักฟุตบอลได้ทดลองสวมใส่ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดี เราต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับทางชู๊ตให้ได้มาตรฐานและที่สำคัญราคาต้องไม่แพงจนเกินไป ให้แฟนบอลได้ใช้ของดีในราคาถูก และยังได้ร่วมบริจาคต่อสู้โควิด-19 อีกด้วย”
ขณะคุณสุภิญญา วงศ์สุรพิเชษฐ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซู๊ต สปอร์ตส์ จำกัด และ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัททองไทยการทอ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดหน้ากากอนามัยคุณภาพสูง ชู๊ต ไฮโปรเทคชั่นมาส “ชู๊ตได้ร่วมกับสโมสรฯ เปิดตัวหน้ากากอนามัยรุ่นพิเศษ ด้วยผ้าและวัสดุอย่างดี ด้านนอกเป็นผ้าฝ้าย ที่ด้านซ้ายมีสัญลักษณ์ MTUTD ด้านขวาติดโลโก้ SHOOT ด้านในเป็นผ้าทอด้วยเส้นใยไผ่ธรรมชาติ สามารถซักและนำกลับมาใช้ได้กว่า 20 ครั้ง ป้องกันสารคัดหลั่งผ่านขั้นตอนการอบฆ่าเชื้ออุณหภูมิที่ปลอดภัย นอกจากนำมาจำหน่ายให้แฟนบอลได้ใช้แล้วแฟนๆยังจะได้มีส่วนร่วมบริจาคเงินต่อสู้โควิด-19 อีกด้วย โดยจะนำรายได้ชิ้นละ 10 บาท บริจาคให้กับโรงพยาบาล เพื่อใช้ต่อสู้โควิดต่อไป จำหน่ายในราคาเพียง 59 บาท เท่านั้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด