:::     :::

เทย์เลอร์ยันเบงกอลส์ไม่คิดเทรดสิทธิ์ดราฟท์

วันพุธที่ 15 เมษายน 2563
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าไม่มีความคิดเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ที่มีโอกาสเลือก โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันความชัดเจนผ่านรายการ'แดน แพทริค โชว์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือลายพาดกลอนไม่มีความคิดที่จะเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่ง โดยคาดว่าพวกเขาจะเลือก โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ในวันที่ 23 เมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันไม่ได้เป็นแนวทางนั้น ถ้ามีคนหนึ่งอยู่ที่นั่นที่คุณเชื่อในสิ่งนั้นสามารถเปลี่ยนแฟรนไชส์ได้ในอีก 10-15 ปีข้างหน้า นั่นเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยผ่าน' เทย์เลอร์ ยืนยันเจตนารมณ์ 'คุณรู้หรือไม่ ผู้คนถามผมตลอดเวลาว่าจะเลือกอะไรและถ้ามีใครบางคนที่นั่น ผู้คนก็เต็มใจที่จะยอมศิโรราบเพื่อสิ่งที่พวกเขาเชื่อ จากนั้นก็แค่ตรวจสอบสิ่งที่เราคิดเกี่ยวกับผู้เล่นเหล่านั้นเช่นกัน'


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เบงกอลส์ อาจพิจารณาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติม โดยเฉพาะกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทีมที่มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 3 ครั้ง (อันดับ 5, 18 กับ 26) แต่ทีมเสือลายพาดกลอนออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไม่นานหลังจากนั้น

ตามข้อสันนิษฐานเชื่อว่า เบงกอลส์ จะเลือก เบอร์โรว์ เจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุดและมันมีความชัดเจนมากขึ้นหลังทีมเสือลายพาดกลอนพูดคุยทางวิดีโอคอลหรือโทรศัพท์รวมกัน 3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เพื่อศึกษาควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีให้มากที่สุดก่อนการดราฟท์ 


'เขามีความได้เปรียบอย่างมาก ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีดีที่สุด คุณก็รู้ คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความเชื่อมั่นและทุกอย่างที่เกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็ก แต่เขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ทำงาน ดังนั้นเขาจึงมีความมั่นใจในความสามารถของเขาเพราะไม่มีใครรู้จักเขามากนัก'

'เราต้องการรู้จักเขามากขึ้น เราได้รู้จักกับหลายคนระหว่างการสนทนาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะพูดคุยกับเขาให้มากที่สุด เรารู้สึกสบายใจกับทุกคนที่นั่นในระดับสูงสุด'

อย่างไรก็ตามหัวหน้าโค้ชเบงกอลส์ยังไม่พร้อมที่จะประกาศว่าพวกเขาจะเลือกใครเป็นดราฟท์นัมเบอร์วันปีนี้ 

'ผมคิดว่าเราพอใจกับทิศทางที่เรากำลังก้าวไป ผมยังไม่พร้อมที่จะประกาศเรื่องสำคัญใดๆ แต่ผมคิดว่าเราทำการบ้านของเราที่นี่ ในช่วง 3 หรือ 4 เดือนที่ผ่านมาและได้ตรวจสอบพวกเขาทั้งหมดและรู้สึกสบายใจมากกับทิศทางที่เรามุ่งหน้าไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด