:::     :::

เฮดโค้ชเท็กแซนส์ยันไม่ลาออก

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่เคยคิดลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ แต่อย่างใดแม้จะทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ก็ตาม

    หนึ่งวันหลังการปราชัย แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส แบบยับเยิน 7-45 ทำให้ผู้สื่อข่าวยิงคำถามกับ บิลล์ โอไบรอัน ว่าจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ฮุสตัน เท็กแซนส์ หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ ก่อนเฮดโค้ชวัย 48 ปีจะตอบสวนทันควันว่าไม่เคยคิดจะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด
   
    เท็กแซนส์ สถิติ 4-10 เหนือกว่าเฉพาะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สถิติ 3-11 ของเอเอฟซีใต้จนมีการตั้งคำถามกับ โอไบรอัน ว่าจะลาออกจากแหน่งเฮดโค้ชเพื่อแสดงความรับผิดชอบหรือไม่ แต่เเขาไม่มีความคิดดังกล่าวแม้แต่น้อย
   
    'ผมไม่คิดคิดจะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ไม่เคยเลย'โอไบรอันยืนยันเสียงแข็ง
   
    'ผมจะไม่ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลของ ฮุสตัน เท็กแซนส์'
   
    สัญญาของโอไบรอันยังเหลืออีก 1 ปีจากสัญญาที่เคยเซ็น 5 ปีในฐานะหัวหน้าโค้ชเท็กแซนส์ในปี 2014 โดยมีข่าวลือว่าทีมไม่ต้องการใช้งานเขาต่อไปในฤดูกาลหน้า ก่อนที่เฮดโค้ชวัย 48 ปีจะยืนยันว่าตัวแทนของเขายังไม่ได้รับการติดต่อเรื่องการต่อสัญญาจาก บ็อบ แม็คแนร์ เจ้าของทีม แต่โอไบรอันยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา
   
    'มันขึ้นอยู่กับ บ็อบ (แม็คแนร์) ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม'โอไบรอันยืนยัน
   
    เท็กแซนส์ สถิติ 1-6 นับตั้งแต่ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้เจ็บเข่าจนต้องพักยาวตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเคยเคยมีสถิติ 9-7 ในช่วง 3 ฤดูกาลแรก แต่ผลงานตกมาเป็น 4-10 ในฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด