:::     :::

จากัวร์สเลี่ยงกล่าวถึงปัญหาเอ็นแก็กเว่

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไปพูดถึงเฉพาะการวางแผนดราฟท์ผู้เล่นในช่วงสัปดาห์หน้าเท่านั้นโดยเลี่ยงที่จะกล่าวถึงปัญหาของ ยันนิค เอ็นแก็กเว่ ที่ยังไม่ยอมเซ็นแท็ก

เดฟ คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงปัญหาของ ยันนิค เอ็นแก็กเว่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีที่ยังไม่ยอมเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก' โดยระบุทีมเสือดาวกำลังโฟกัสไปที่การดราฟท์ช่วงหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้าเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้มีข่าวอะไรมากมายที่จะนำเสนอขณะที่เรามีเวลาอีกราวหนึ่งสัปดาห์ก่อนการดราฟท์' คัลด์เวลล์ เปิดเผย


จากัวร์ส ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เอ็นแก็กเว่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปียังไม่ลงนามในข้อตกลงดังกล่าวจนถึงตอนนี้เพื่อบีบให้ทีมเสือดาวยอมเทรดออกจากทีม แต่ แจ็คสันวิลล์ ยังนิ่งเฉยและยังต้องการเก็บ 1 ใน 2 'พาส-รัชเชอร์'ที่เคยเป็นฝันร้ายของคู่แข่งหลังการเทรด คาลีส แคมป์เบลล์ วัย 33 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 จาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนหน้านี้ 

'ผมไม่แน่ใจจริงๆว่าทีมใดที่ผมจะย้ายไปเล่นด้วย แต่ทีมประเภทไหนที่ผมอยากเข้าร่วมก็เป็นทีมที่มีวัฒนธรรมที่ดี ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมและคว้าชัยชนะจนเป็นนิสัย ผมไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มองว่าการพ่ายแพ้เป็นเรื่องธรรมดาหรืออะไรทำนองนั้น ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ' เอ็นแก็กเว่ กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด