:::     :::

กรอนคาวสกี้พร้อมอัพน้ำหนักเพื่อเล่นเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในป้ายแดงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าจะเพิ่มน้ำหนักอีก 10-12 ปอนด์เตรียมความพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

ร็อบ กรอนคาวสกี้ จะหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้งฐานะปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่ารูปร่างเขาผอมเกินกว่าจะเล่นเอ็นเอฟแอลหรือไม่ ก่อนปีกในวัย 30 ปีจะยืนยันว่าเขามีน้ำหนักต่ำกว่าตอนที่เล่นเพียง 15 ปอนด์พร้อมยืนยันว่าจะกลับมาเพิ่มน้ำหนักพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมตื่นขึ้นมาเมื่อเช้าและผมสวมบ็อกเซอร์อยู่และผมชั่งน้ำหนักตัวเอง มันเหลือเชื่อมาก ผมหนัก 250 ปอนด์ ผมรู้สึกดี' กรอนคาวสกี้ เปิดเผยผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

'ร่างกายของผมรู้สึกดี ผมทำงานในช่วงปีที่ผ่านมาเช่นกัน มันไม่ใช่ว่าผมทิ้งมันไปและไม่ทำอะไรเลย ผมหมายความว่าในบางจุดมีเดือนที่ดีหรือ 2 เดือนที่ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ร่างกายของผมต้องการเวลาพักเท่านั้น ต้องการเวลานั้นเพื่อรักษา ผมจะบอกว่าผมลดน้ำหนักด้วยเพื่อลดแรงกดดันของข้อต่อของผม ลดแรงกดดันต่อร่างกายของผมและผมรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องทั้งหมด'


'การเพิ่ม 10 ปอนด์เพื่อให้ได้ถึง 260 ปอนด์ ผมคิดว่ามันค่อนข้างง่าย ถ้าผมต้องการกลับไปที่นั่น ซึ่งผมรู้สึกเหมือนที่ผมต้องการ มันแค่ใช้เพียงเสริมโปรตีนพิเศษ 2-3 ครั้งด้วยเนยแอลมอนด์ผสมบลูเบอร์รี่พิเศษ คุณต้องโหลดมันขึ้นมาและจัดชุดละ 2 มื้อต่อวันเพื่อให้น้ำหนักกลับคืนมา'

กรอนคาวสกี้ ต้องเพิ่มน้ำหนักอีก 10-12 ปอนด์เพื่อไซด์ของเขาที่เคยใช้ประโยชน์จากการบล็อคและการทำ 79 ทัชดาวน์ตลอดการเล่นอาชีพ 9 ซีซั่นในเอ็นเอฟแอล ซึ่งจะเป็นการเพิ่มอาวุธให้เกมบุกของ บัคคาเนียร์ส เมื่อร่วมกับสองปีกใน โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด และ แคเมอรอน เบรธ รวมถึงสองปีกนอก ไมค์ เอฟแวนส์ กับ คริส ก็อดวิน แต่ 'กร้องค์'จะได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นเนื่องจากการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ มาตลอดอาชีพของเขา


'เราไม่สามารถอธิบายได้ว่าผมจะใช้ประโยชน์อย่างไร เกมบุกนั้นเป็นอย่างไรเพราะผมไม่รู้อะไรมากนัก แต่ผมแน่ใจว่าเมื่อผมไปถึงที่นั่นผมต้องการแสดงความสามารถของผมแน่นอน ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้'

'ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถขึ้นไปบนจุดนั้น ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถวิ่งออกจากเส้นทาง ตัดเข้าใน ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำสิ่งที่ผมสามารถทำมาตลอดอาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าผมเป็นอย่างไรเมื่อผมอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่นั่นและทำสิ่งยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้น'


'ไม่ว่าผมจะลงมือทำอะไร ผมจะกลับเข้าสู่เกม ผมรู้สึกดีมาก' กรอนคาวสกี้ เผย 'อย่างที่เขาถามผมว่า 'ชื่อ'กร้องค์'หมายความว่าอะไร?' ชื่อ'กร้องค์'แปลว่าผมไม่ชอบอะไรในสนามฟุตบอล ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมบล็อค ผมจะบล็อค ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมกระจายออกวงกว้าง ผมจะขยายออกไป ถ้ามันเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมในการเล่น 60 เปอร์เซ็นต์ของเพลย์ ผมจะทุ่มสุดตัวสำหรับการเล่นทั้ง 60 เปอร์เซ็นต์ของเพลย์'

'ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตามที่เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ช่วยทีม ผมจะทุ่มแบบสุดตัว ไม่ว่าจะเล่นกี่เพลย์ ไม่ว่าจะเป็น 60 เปอร์เซ็นต์หรือ 100 เปอร์เซ็นต์ของเพลย์ ผมพร้อมช่วยทีมทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตามและผมไม่คิดที่จะหยุดพักด้วยซ้ำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด