:::     :::

ริวัลโด้เชียร์คูตินโญ่ซบสิงห์ฟื้นฟอร์มเก่ง

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลออกโรงหนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งรุ่นน้องให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกฟื้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

สตาร์แซมบ้าโชว์ผลงานเด่นกับ ลิเวอร์พูล จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในเพลย์เมกเกอร์ดีที่สุดในโลกก่อนจะถูก บาร์เซโลน่า ดึงตัวไปร่วมทีมแต่กลับไม่สามารถทำได้เหมือนสมัยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จนสุดท้ายโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลนี้

สื่อรายงานว่า เชลซี เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง ริวัลโด้ ก็เชียร์ให้กลับมาเล่นในอังกฤษเพื่อฟื้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง

"หลังจากหนึ่งฤดูกาลครึ่งกับ บาร์เซโลน่า และอีกเกือบหนึ่งปีกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล, ผมเชื่อว่านี่คือโอกาสที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ควรจะมองว่า เชลซี เป็นตัวเลือกที่ดี" ริวัลโด้ กล่าวกับเบ็ทแฟร์


"เขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่และไปยังประเทศและการแข่งขันที่เขารู้จักดีที่เขาโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยม, ดังนั้นถ้าการซื้อ-ขายเกิดขึ้น, ผมมั่นใจว่าเขามีโอกาสดีที่สุดจะได้เห็นสิ่งต่างๆที่เขาปรับปรุงในอนาคต, หลังจากนั้นเขาจะได้เฉิดฉายในพรีเมียร์ลีกเหมือนที่เคยทำได้มาแล้ว"

"เมื่อมองดูช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราสามารถบอกได้ว่าเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่เราคาดหวัง, แต่เขายังมีเวลาที่จะฟื้นฟูความยอดเยี่ยมและความมั่นใจกลับมาอีกครั้งในแบบเดียวกับที่เคยทำได้กับ ลิเวอร์พูล"

"ผมคิดว่านี่เป็นแค่ช่วงที่ไม่ดีสำหรับเขา, แต่เราไม่อาจพูดได้ว่าเขาเล่นไม่ดีเพราะมันคงจะโกหก, สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปได้ดีนักนับตั้งแต่เขาย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปสู่ บาร์เซโลน่า"

"ในอนาคต, ปีหน้าเรามีศึกโกปา อเมริกา และในปีถัดไปก็มีฟุตบอลโลก, ดังนั้นมันสำคัญสำหรับ คูตินโญ่ ที่จะเล่นกับสโมสรที่ดีในยุโรปเพื่อจะไม่เสียตำแหน่งในทีมชาติเมื่อทัวร์นาเม้นต์ใหญ่มาถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด