:::     :::

กูรูเบลเยี่ยมเชื่อเมอร์เท่นส์สนร่วมทัพสิงห์

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ แทร์โรร์ กูรูฟุตบอลเบลเยี่ยมเชื่อว่า เชลซี มีโอกาสได้ตัว ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองหน้า นาโปลี ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 32 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ซึ่งทางกูรูคนดังชี้ว่า "สิงห์บลูส์" มีโอกาสได้นักเตะไปร่วมทีม แต่ เมอร์เท่นส์ ยังหวังทำลายสถิติเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมด้วย โดยที่ปัจจุบันทำไป 121 ประตูเท่ากับ มาร์เร็ค ฮัมซิค ต้องการอีกแค่ลูกเดียวเท่านั้น

"สถิตินั่นอยู่ในหัวของเขาเสมอ, เขาต้องการที่จะได้รับการบันทึกชื่อ" แทร์โรร์ กล่าว "เขาไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทีม, เขาไม่ได้เดินหน้ากับมัน, ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ทำอย่างจริงจัง"

"มันเป็นสัญญาณที่น่าสนใจจาก เชลซี, ผมคิดว่าพวกเขาต้องการ เมอร์เท่นส์ เพราะเขาสามารถเล่นได้ถึง 4 ตำแหน่ง, เขาสามารถเล่นกองหน้า, เล่นเป็นฟอลส์ไนน์, เขาสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้ายและขวา, เขายังเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ได้ด้วย"

"เขาเล่นได้หลากหลายและภรรยาของเขาก็ชื่นชอบลอนดอน ดังนั้นถ้าเขามีโอกาสย้ายไปอยู่ที่ลอนดอน, พวกเขาจะไม่ปฏิเสธ"

"แต่ทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบและทุกคนเห็นพ้องต้องกัน และในกรณีนี้มันไม่ได้มีการเจรจาที่ยากเย็นอะไร ดังนั้นเขาจึงไม่เร่งรีบ"

"นั่นคือสิ่งที่เราต้องรอดูเพราะ นาโปลี ก็ยังอยู่, ในมุมมองของผม, มันเป็นวัฎจักร, ดังนั้นคุณต้องดูว่าเขาสนใจที่จะต่อสัญญาใหม่ด้วยหรือเปล่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด