:::     :::

โอกาซากิมั่นใจมินามิโนะรอวันเปรี้ยงที่หงส์

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชินจิ โอกาซากิ อดีตกองหน้า เลสเตอร์ และทีมชาติญี่ปุ่น มั่นใจว่าแข้งรุ่นน้องปลาดิบอย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ จะสามารถปรับตัวรวมถึงพัฒนาผลงานฐานะแข้ง ลิเวอร์พูล จนสามารถแจ้งเกิดที่แอนฟิลด์ได้อย่างแน่นอน

มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเล่นกับ 'หงส์แดง' เมื่อตลาดมกราคมสนนราคา 7.25 ล้านปอนด์ โดยภาพรวมก่อนฤดูกาลถูกระงับเพราะการรระบาดโคโรน่าไวรัสฟอร์มงั้นๆ 

อย่างไรก็ตาม โอกาซากิ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสร อ้วยส์ก้า ในสเปนโฆษณาชวนเชื่อบอกดาวเตะวัย 25 ปี มีของดีเพียบ ขอเพียงจับทางอีกนิด จุดติดแบบไม่พึ่งหัวเทียน 

"ผมมีโอกาสได้ชมเกมการเล่นของเขาผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ก็ไม่เห็นมีจุดไหนที่แย่เลย" กองหน้าวัย 34 ปี กล่าวกับ 'สแตนดาร์ด สปอร์ต' 

มินามิโนะ มีรุ่นพี่ชี้ทาง

"เล่นดีเลยทั้งเมื่อมีบอลหรือไม่มีบอล แม้เพิ่งย้ายทีมแต่ก็ดูพกความมั่นใจมาด้วย"

"ฐานะผู้มีประสบการณ์บอกเลยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โหดหินสุดของโลก ทุกๆฤดูกาลแต่ละสโมสรทุ่มเงินมหาศาล สำหรับ ลิเวอร์พูล มีดีกรีแชมป์เก่า ชปล.ขุมกำลังคุณภาพเป็นทุน" 

"แต่ทั้งนี้เชื่อว่า ทาคุมิ สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมากกว่านี้ แล้วมันจะเป็นประโยชน์แก่ตัวเขาเองและวงการฟุตบอลญี่ปุ่น" 

"อย่างน้อยคุณพกของดีติดตัวมาด้วยแล้ว ลำดับต่อไปคือหาวิธีสู้แย่งตำแหน่ง น้องมันหัวเร็วอยู่แล้วไม่ต้องห่วงเพราะ 2 ปีที่ผ่านมาก็เปลี่ยนรูปแบบการเล่นจากเดิมเยอะ" 

สตาร์เบอร์#18 ของ 'หงส์แดง' ยังไม่มีบทบาทกับทีมนัก จับทางทีมเมตไม่ค่อยถูกเพราะมัวแต่ขอบอล ขณะที่ธรรมชาติทีมหากคุณอยู่ถูกตำแหน่งลูกไปถึงแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด