:::     :::

ปธ.มงต์เปลลิเยร์เตือนทีมลีกเอิงอย่าอุทธรณ์

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ นิกอลแล็ง ประธานสโมสรมงต์เปลลิเยร์ สะกิดสโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่ายื่นอุทธรณ์หลังมีการตัดสินใจให้จบการแข่งขันซีซั่นนี้

แอลแอฟเปประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่ายุติการแข่งขันซีซั่นนี้หลัง เอดูอาร์ ฟิลิปป์ นายกรัฐมนตรีของฝรั่งเศสประกาศห้ามแข่งขันกีฬาทุกประเภทไปจนถึงเดือนกันยายนจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ในขณะที่ เปแอสเช ถูกตัดสินให้ได้แชมป์ ขณะที่ อาเมียงส์ กับ ตูลูส จะตกชั้นซึ่งคาดว่าทั้งสองสโมสรจะมีการยื่นอุทธรณ์ เช่นเดียวกับ ลียง ที่จบอันดับ 7 และอาจพลาดไปเล่นในฟุตบอลยุโรปโดยต้องชนะ เปแอสเช ในเกมเฟร้นช์ คัพหรือได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งอาจจะทำให้ซีซั่นใหม่อาจยืดเยื้อออกไปอีกทำให้ทาง นิกอลแล็ง เตือนทีมอื่นว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำให้เกิดเรื่องดังกล่าว

"ถ้าหากมีการคัดค้านในเรื่องของกฎหมายในสัปดาห์ที่กำลังมาถึงเราจะไม่ได้เงินจากทีวี, ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดวิกฤติครั้งใหม่" นิกอลแล็ง กล่าวกับทาง เลอ ฟิกาโร่

"มีคนบอกผมว่า 'ถ้าคุณเป็น ตูลูส หรือ อาเมียงส์ คุณก็ต้องทำแบบนี้เหมือนกัน' ผมรู้ดี (ว่าผมจะทำอะไร),ถ้าผมจบในอันดับสุดท้าย, ด้วยความเหมาะสมแล้ว, ผมคงจะหุบปากของผมซะ"

"ผมคิดแบบนั้นในวันนี้, ด้วยอายุที่มากแล้วบางทีผมอาจจะเพี้ยนไปแล้วก็ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด