:::     :::

ตราหมีอาจเขี่ยทิ้งเอร์โมโซ่หากเซ็นซาลีซู

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เอร์โมโซ่ เซนเตอร์วัย 24 ปีของ แอตเลติโก มาดริด อาจต้องย้ายออกจากทีมตราหมีถ้าหากสโมสรประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด ซาลีซู

แอตเลติโก มาดริด เตรียมพิจารณาเขี่ย มารีโอ เอร์โมโซ่ ออกจากทีมถ้าหากพวกเขาประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด ซาลีซู เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวกานาของ เรอัล บายาโดลิด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาลีซู เซนเตอร์วัย 21 ปี ทำผลงานโดดเด่นกับ เรอัล บายาโดลิด จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ แอตเลติโก มาดริด ที่มีโอกาสคว้านักเตะซึ่งมีค่าฉีกสัญญาเพียง 12 ล้านยูโรมาร่วมทีม นั่นจะส่งผลกระทบต่ออนาคตค้าแข้งกับทีมตราหมีของ เอร์โมโซ่ โดยตรง


แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 25 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 4 ล้านยูโรดึง เอร์โมโซ่ มาจาก เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมกับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนของ ปอร์โต้ แต่อดีตเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ไม่ได้ถูก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เรียกใช้งานมากนักและคงมีโอกาสลงเล่นน้อยลงกว่าเดิมถ้าหาก ซาลีซู ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมี 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมเตรียมปล่อย เอร์โมโซ่ ที่เซ็นสัญญายาว 5 ปีกับทีมตราหมีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโคโรน่าอาจทำให้การขายนักเตะกลายเป็นเรื่องยาก ดังนั้นพวกเขาอาจพิจารณาให้กองหลังวัย 24 ปีย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด