:::     :::

จากัวร์สเปลี่ยนใจใช้งานโฟร์เน็ตต์ต่อซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าจะเดินหน้าต่อกับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีในซีซั่น 2020

เดฟ คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไป แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่า เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ยังมีส่วนร่วมกับทีมเสือดาวในซีซั่น 2020 หลังเคยมีข่าวว่าทีมพยายามเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายน ก่อนสถานการณ์จะดีขึ้นและจีเอ็มจากัวร์สออกมาระบุว่าทีมจะเดินหน้าต่อกับ โฟร์เน็ตต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่๋านมา 

โฟร์เน็ตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เขาทำผลงานดีในซีซั่นรุคกี้ แต่มีปัญหากับการเล่นฤดูกาลที่สองทั้งการบาดเจ็บและติดโทษแบนจากความประพฤติที่ขาดความเป็นมืออาชีพ แต่กลับมาทำผลงานดีอีกครั้งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวว่า จากัวร์ส กำลังหาทางเทรดออกจากทีม รวมถึงการประกาศไม่ใช่อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ด้วย ก่อน คัลด์เวลล์ จะออกมายืนยันว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะเดินหน้าต่อกับทีมเสือดาวในซีซั่นหน้า 


'ด้วยความซื่อสัตย์กับคุณ เพียงการพูดคุยเล็กน้อยกับเรื่องนั้น ไม่มีอะไรสำคัญตลอดการดราฟท์หรือก่อนหน้าดราฟท์' คัลด์เวลล์ เผย 'ผมคิดว่าแนวคิดคือเราจะก้าวไปข้างหน้ากับ เลนเนิร์ด ในทีม ผมคุยกับเขาได้ดีในวันศุกร์ ผมรู้ว่าโค้ช มาร์โรน ได้พูดคุยกับเขาบ้าง ดูเหมือนว่าเขาจะมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมและเรื่องสภาพจิตใจและเรารู้สึกว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีนี้'

โฟร์เน็ตต์ ถือบอลวิ่ง 265 ครั้ง ระยะ 1,152 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ยังรับบอลอีก 76 ครั้ง ระยะ 522 หลา ซึ่ง แจ็คสันวิลล์ จบซีซั่นด้วยการคว้าชัย 6 เกม ซึ่งรวมถึงเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 38-20 ในสัปดาห์ที่ 17 ซึ่ง โฟร์เน็ตต์ ไม่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด