:::     :::

"เชาว์วัตน์"รับสุดคิดถึงบรรยากาศในสนาม

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
3,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยคิดถึงบรรยากาศในสนาม แต่ต้องรอให้แน่ใจว่าทุกฝ่ายสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก่อนจะกลับมาลงสนาม พร้อมเป็นกำลังใจให้แฟนบอลบีจีพียูผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้และกลับมาเจอกันอีกครั้ง

เรียกว่าเป็นกองกลางตัวหลักของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีก2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้ต้องเบียดกับกองกลางรุ่นพี่หลายคน จนพึ่งได้ลงสนามไป 2 นัดแต่ก็ช่วยพาตันสังกัดรั้งอันดับ 4 ของไทยลีกในขณะนี้ สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ 
โดย "อินซ์" กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า "ส่วนตัวผมตอนนี้ก็ออกกำลังกายและฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่สโมสรฯมอบหมายให้ที่บ้าน รวมถึงต้องควบคุมอาหารการกิน และการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ก็ต้องระมัดระวัง แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของโรคโควิด-19 จะดีขึ้น แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังอยู่ ส่วนเรื่องที่การแข่งขันไทยลีกเลื่อนไปในช่วงเดือนกันยายน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะสุขภาพ และความปลอดภัยของทุกคนต้องมาก่อน ซึ่งการเลื่อนออกไปในช่วงเดือนกันยายนก็เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือว่าทุกอย่างเป็นปกติแล้ว เพราะทุกวันนี้ก็ยังมียอดผู้ติดเชื้ออยู่ ดังนั้นเราต้องปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาล และรอดูสถานการณ์อีกทีว่าจะเป็นอย่างไร แต่ผมก็หวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนกันยายนตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯวางเอาไว้
นอกจากนี้ "อินซ์" ยังกล่าวว่าคิดถึงบรรยากาศในสนามพร้อมเป็นกำลังใจให้สาวก "เดอะ แรบบิท" ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ "แน่นอนครับเราเป็นนักกีฬาและลงสนามมาตลอดทั้งปี แต่ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานาน ก็อาจจะมีผลเรื่องแรงจูงใจ เพราะลีกหยุดไปนาน ส่วนตัวแล้วก็คิดถึงบรรยากาศในสนาม คิดถึงเสียงเชียร์ คิดถึงแฟนบอลทุกคน ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนให้อดทนและสู้กับโรคนี้ไปด้วยกัน ผมขอเป็นกำลังให้กับทุกคน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ และเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ขอบคุณครับ" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด