:::     :::

'เบิร์บ'ไม่ชัวร์ซานโช่ซบผีตอนนี้ดีหรือไม่

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มั่นใจว่าหาก เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายร่วมทีม "ผีแดง" ในซัมเมอร์นี้จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหรือไม่

เจดอน ซานโช่ กลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลิสต์เสริมทัพประจำซัมเมอร์นี้หลังแจ้งเกิดเต็มตัวตลอด 2-3 ปีที่ค้าแข้งให้กับ "เสือเหลือง" 

"ซานโช่ ย้ายไปเล่นในยอรมันตั้งแต่ยังอายุยังน้อยมากๆ และมันก็ออกมาดีเลยเมื่อดูจากการพัฒนาของเขา ผมคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้วกับการย้ายไปเล่นที่นั่น"

"ผมไม่รู้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหรือไม่กับการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่ามีความสงสัยเพราะ ยูไนเต็ด ก็มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนียล เจมส์ อยู่แล้ว"

"ดังนั้น คุณจะไม่ได้การันตีการได้ลงเล่นเพราะการโรเตชั่นเป็นเรื่องปกติในโลกฟุตบอล ทว่าเราก็ต้องนึกภาพว่านักเตะค่าตัวระดับสูงแบบนี้ก็ย่อมต้องอยากลงเล่น" 

"เขาควรเลือกทีมที่เขารู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นแน่นอน ไม่ใช่การย้ายไปแล้วไม่ได้เล่น เพราะจะเป็นการหยุดพัฒนาตัวเอง ทั้งหมดที่ว่ามาคือเหตุผลที่ผมถึงคิดว่าเขาควรจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีกปี" อดีตหอกผีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด