:::     :::

สื่ออ้างอีกวาอินอาจย้ายเล่นร่วมพี่ชายที่ดีซี

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส มีโอกาสลงเล่นทีมเดียวกับ เฟเดรีโก้ อีกวาอิน พี่ชายของเขาที่ ดีซี ยูไนเต็ด

กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ซึ่งอยู่ในระหว่างการกักตัวหลังเดินทางกลับถึงประเทศอิตาลีตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีกเล่นร่วมกับพี่ชาย เฟเดรีโก้ อีกวาอิน ในสังกัด ดีซี ยูไนเต็ด ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อีกวาอิน เดินทางกลับจากอาร์เจนตินาถึงประเทศอิตาลีและเข้ารับการกักตัวรอดูอาการจากเชื้อไวรัส ถ้าหากผ่านพ้นไปด้วยดี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะกลับมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นนี้ของศึก เซเรีย อา ราวช่วงกลางเดือนมิถุนายน 


อย่างไรก็ตามสื่ออิตาเลียนอ้างว่า อีกวาอิน ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการอนาคตของทีมเบียงโคเนรี่ ขณะเดียวกันกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังมีสัญญาถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ดังนั้นสโมสรจึงอาจพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ ก่อนถูกจับเชื่อมโยงถึงการย้ายไปเล่นทีมเดียวกับพี่ชาย เฟเดรีโก้ หลังกองหน้าวัย 35 ปีย้ายจาก โคลัมบัส ครูว์ มาอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด รับบทผู้เล่นและโค้ชพัฒนานักเตะในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด