:::     :::

คอนเนอร์เปิดใจยากจะอำลาพิตต์สเบิร์ก

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะอำลาเมืองพิตต์สเบิร์กหากเขาเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลหน้า

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คาดหวังว่าจะอยู่กับทีมคนเหล็กต่อไปหลังกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาล 2020 จากการให้สัมภาษณ์ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คอนเนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 เปิดเผยว่ามีความผูกพันกับเมืองพิตต์สเบิร์กตั้งแต่การเล่นฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย ก่อนถูก สตีลเลอร์ส ดราฟท์เข้าทีม ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะอำลาเมืองย้ายไปเล่นกับทีมอื่นหลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ 

'มันคงเป็นเรื่องยาก มันเป็นเรื่องยากที่จะใส่หมวกกันน็อกทีมอื่นเพราะทุกสิ่งทุกอย่างและเมืองนี้มีความหมายสำหรับผม' คอนเนอร์ กล่าวกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'เมืองที่ผมเล่นบอลระดับมหาวิทยาลัย เมืองที่ผมใช้ชีวิตผมอย่างปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง เมืองที่ดราฟท์ผมมา และ ผมอยากจะบอกว่าเมืองที่ผมจะนำแชมป์มาให้' 


'มันคงเป็นเรื่องยาก ผมเป็น พิตต์สเบิร์ก ตลอดมาและตลอดไป แต่อย่างที่ผมพูด ผมมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า ดังนั้นผมจะลงเอยด้วยการทำและอยู่ที่ที่ควรจะทำตามคำแนะนำและการชี้ทางของพระเจ้า เราจะเห็นกัน เราจะไปทีละวัน ผมยังอยู่กับช่วงเวลานี้' 

คอนเนอร์ มีชื่อติด'โพร โบวล์'ปี 2018 หลังถือบอลวิ่ง 215 ครั้ง ระยะ 973 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังรับบอลอีก 55 ครั้ง ระยะ 497 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์ แต่เขาลงเล่นเพียง 10 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ ถือบอลวิ่ง 116 ครั้ง ระยะ 464 หลาและทำเพียง 4 ทัชดาวน์ 

สตีลเลอร์ส เลือก แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์ จูเนียร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แมรี่แลนด์ ฐานะดราฟท์รอบ 4 ปีนี้ พวกเขายังมี เบนนี่ สเนลล์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 และ เจย์เลน ซามูเอลส์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 ในกลุ่มรันนิ่งแบ็กด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด