:::     :::

ลียงไม่จบร้องลีกเอิงทบทวนกลับมาเตะใหม่

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง สโมสรดังของฝรั่งเศสยังเดินหน้าร้องเรียนไปยังลีก เอิง ให้ทบทวนเรื่องการกลับมาลงสนามกันใหม่อีกครั้ง

ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศตัดจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ไปแล้ว ซึ่งทำให้ ลียง ที่กำลังลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกต้องอดตั๋วเข้าไปเล่นในรายการใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตามหลัง บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงสนาม รวมถึง ลา ลีกา สเปน ที่ประกาศให้กลับมาแข่งกันได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไป ทำให้ทาง ลียง หวังว่าลีกแดนน้ำหอมจะทบทวนเรื่องการกลับมาเล่นในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นอีกครั้ง

"ฆาเบียร์ เตบาส อธิบายว่าตั้งแต่การหยุดการแข่งขันชั่วคราวของลา ลีกา สเปน ซึ่งการตัดจบจะเป็นการส่งผลถึงเศรษฐกิจอย่างรุนแรงสำหรับฟุตบอลสเปน, เขาประเมินไว้ที่ 1 พันล้านยูโร ที่มีการกู้คืนได้ 'แค่' 300 ล้านยูโร ในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง (แบบปิดประตู)" ลียง แถลง

"โอลิมปิก ลียง หวังว่าตัวอย่างจากสเปนที่เตรียมกลับมาหลังจากเยอรมัน (บุนเดสลีกากลับมาเล่นกันภายใต้สนามปิดสัปดาห์ที่แล้ว) จะทำให้การพิจารณาในฝรั่งเศสที่ตัดสินใจเร็วจนเกินไป"

"เราสามารถนึกภาพได้ว่าตำแหน่งของโค้ชและนักเตะของทีมแชมป์ในวันนี้น่าจะเป็นที่พอใจกับการกลับมาเริ่มต้นการแข่งขันอีกครั้งมากกว่าในการสำรวจความคิดเห็นของ ยูเอ็นเอฟพี (สหภาพนักฟุตบอลฝรั่งเศส) เมื่อวันที่ 23 เมษายน หรือสิ่งที่ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ บอกกับ เอ็มมานูแอล มาครง ประธานาธิบดีในวันที่ 27 เมษายน ถึงความลังเลและความกลัวต่อสุขภาพของผู้เล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด